4 ธ.ค. 2022 เวลา 06:31 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
⏩ช่วงแวะมารีวิวววว~~~~
ขอกลับมาสานต่อบทความใน Blockdit อีกครั้งหลังจากที่ดองบทความนี้มานานเหลือเกิน จากบทความที่แล้วที่ได้กล่าวถึง "สตีฟ บินเดอร์" ไปแล้วถ้าจะไม่กล่าวถึงนักแสดงที่มารับบทนี้ก็คงไม่ได้ ถึงแม้จะโฉบมาแวบๆให้เห็นใน "ELVIS" ในเวอร์ชั่นล่าสุดก็ตาม นั้นคือเจ้าหนุ่มตาหวานอย่าง "เดเคอร์ มอนต์โกเมอรี่" นั้นเอง
เดเคอร์ มอนต์โกเมอรี่ กับบท "สตีฟ บินเดอร์"
*ถ้าใครลืมบทความที่เราเขียนเกี่ยวกับ "สตีฟ บินเดอร์" ก็สามารถคลิกที่ลิงก์นี้ได้เลยจ้า
มอนต์โกเมอรี่โดดเด่นจากบท "บิลลี ฮาร์กรูฟ" จากสเตรนเจอร์ธิงส์ ซีซั่น 3 นั้นเอง ถือเป็นบทบาทที่เจ้าตัวได้ฉายแววทั้งฝีมือการแสดงและความหล่อเหล่าในแบบฉบับแบดบอย 80's ที่พาให้สาวน้อยสาวใหญ่ตามกรี๊ดกันไม่หวาดไม่ไหว
บิลลี ฮาร์กรูฟ
จำได้แม่นว่าตอนดูหนัง ELVIS ตอนที่ตัวละครสตีฟ บินเดอร์ออกมา ก็ว่าทำไมหน้าคุ้นๆ นึกไปนึกมา ก็โป๊ะเช๊ะ!นี้มันเจ้าหนุ่มตาหวานจากสเตรนเจอร์ธิงส์นี่เอง
ด้วยความที่เรารู้จักเขาจากหนังหรือซีรีส์ที่อยู่ในช่วงยุค 70's - 80's เป็นหลัก เลยรู้สึกว่าหน้าเขาเหมาะกับคาเรคเตอร์ย้อนยุคดีนะ ไม่รู้สึกขัดตาเลยสักนิด ผมยาวเห่ยๆ สไตส์การแต่งตัวจัดๆ ซึ่งพอมาอยู่บนตัวมอนต์โกเมอรี่มันเข้ากั๊น~เข้ากันอย่างน่าประหลาด แต่ถ้าได้มาดูรูปของเจ้าตัวจริงๆกลับไม่ชินตาซะงั้น มีใครเป็นแบบเราไหม?55555
ต่อให้ทรงผมมันจะเห่ยขนาดไหนมอนต์โกเมอรี่เอาอยู่เฉยเลย
ปัจจุบันมอนต์โกเมอรี่อายุ 27 ปี มีผลงานการแสดงอีกมากมายทั้ง Power Rangers (2017), Safe Neighborhood(2016), Broken Hearts Gallery(2020) โดยเฉพาะเรื่องสุดท้ายที่เป็นแนวหนังรอมคอม ซึ่งเป็นแนวใหม่เลยที่เราจะได้เห็นมอนต์โกเมอรี่ในบทกุ๊กกิ๊กน่ารักสไตส์หนังรัก
พ่อหนุ่มตาหวาน
นอกจากนี้มอนต์โกเมอรี่ยังมีผลงานหนังสั้นของตัวเองในชื่อว่า "Guilty Creatures" มีความยาว 6 นาที เป็นการโชว์การแสดงแบบเพียวๆ ของเจ้าตัวเลย ถ้าใครสนใจตามไปดูได้เลยในลิงก์นี้
โฆษณา