11 ก.ค. 2022 เวลา 07:17 • ถ่ายภาพ
" เราจะเจอกันอีกครั้ง "
4
เรื่องราวมากมายในชีวิตมันสามารถ
ทำให้ เราแข็งและแกร่งขึ้น
เรียนรู้ที่จะล้ม และค้นหาวิธี เพื่อจะยืนอย่างมั่นคงต่อไป
ฉันเป็นคนหนึ่งที่เก็บเกี่ยวบทเรียนเหล่านั้นมาใช้
พร้อมปฏิเสธความเจ็บปวดด้วยการ
ไม่ขอพบ
หน้า นายตัวโต ตลอด ระยะเวลา ห้าปี
จนกว่าจะถึง วันนั้น
วันที่เราให้" คำมั่นสัญญาต่อกัน "
ฉันอ่อนแอ เกินกว่า
ที่จะรับรู้ ว่าเราเป็นได้ แค่เพียงคน รู้จัก หลังจาก ที่ผูกพันกันมา ถึงสี่ปี ถึง แม้ว่าฉันยังเป็นคน พิเศษสำหรับเขา แต่ไม่ใช่คนที่เขารัก
ฉัน คนที่ทำให้โลกของเขา สวยงาม
แต่กลับไม่ใช่ โลก ที่ เขาต้องการ
เธอจาก ฉันไปนาน แค่ไหน
เคยจด บันทึกถึงเธอ ทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน
วันนี้ก็เช่นกัน หยิบปากกาแท่งเดิม
แล้วจรด น้ำหมึก ลงบน สมุดบันทึก
เธอ กำลัง หยิบหนังสือ เรื่องรัก เล่มหนึ่ง
ออกมาจาก ชั้นหนังสือ แล้วส่งให้ผู้หญิงคนหนึ่งด้วยแววตา ของความห่วงใย — ฉันซ่อนตัว
อยู่ในมุมหนึ่งของ ร้านหนังสือ
ร้านโปรดของเรา และ แอบมองเขาด้วยหัวใจสั่นไหว
ดีใจด้วย ในที่สุดเขาก็เจอคนคนนั้น
ฉันไม่เฝ้าอธิฐานอีกต่อไปแล้ว — มันจะสําคัญ
อะไรถ้าคำว่า “ผมจะรักคุณในสักวัน”
สิ่งเดียวที่ยึด เหนี่ยวหัวใจ
ทั้งๆ ที่
ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
 
ได้แต่ปล่อยให้มันเป็นไป
เป็นอย่างที่มันควรเป็น
และรอให้วันที่เราสองคนเจอกัน... มาถึงอีกครั้ง
Cr. - ฤดูหนาว -
โฆษณา