12 ก.ค. 2022 เวลา 10:05 • ไลฟ์สไตล์
A Cup of Coffee for Good Mornings | SC Sunblog Magazine Issue 28
แค่ตื่นขึ้นมาในตอนเช้า สบตากับแสงอาทิตย์ในรุ่งอรุณ พร้อมกลิ่นหอมและรสชาติของกาแฟที่คุ้นเคยที่บ้านของเราในทุกๆ วัน นี่ก็อาจเป็นนิยามของเช้าที่ดีในทุกวันของใครหลายคน
SC sunblog ฉบับคนรักกาแฟ ขอมาเสิร์ฟเรื่องราวที่กลมกล่อมหอมกรุ่น ให้ทุกคนได้อบอวลไปด้วยเรื่องราวของกาแฟ และไม่พลาดเรื่องราวเกี่ยวกับบ้าน ที่จะชวนคุณมาหาวิธีดูแลบ้านในช่วงหยุดยาว อีกทั้งชวนทุกคนไปหาแรงบันดาลนอกบ้าน ที่จะทำให้กรกฏาคมนี้..ไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน
ชวนมาจัด Coffee Bar ในคอนโด ให้เหมือนได้เที่ยวคาเฟ่ทุกวัน
สำหรับมนุษย์คอนโดที่เป็นคอกาแฟอยากสัมผัสความสุนทรียะแบบคอกาแฟยามเช้าก่อนไปทำงาน แต่ถูกจำกัดด้วยพื้นที่…ถ้าอ่าน SC Sunblog ฉบับนี้จบ รับรองว่าได้ไอเดียใหม่ๆ ไปจัดโซนกาแฟได้อย่างไม่จำกัดเลยครับ
คลิก m.scasset.com/8geq
นวัตกรรมเปลี่ยนบ้านเป็น Smart Home ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกว่าที่เคย
ใครที่กำลังจะเข้าสู่วงการ Smart Home แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร SC Sunblog ขอพามาทำความรู้จักกับ Smart Home ให้มากขึ้นกันครับ Smart Home ที่ทำให้บ้านฉลาด ชีวิตผู้อยู่อาศัยสบายในแอพพลิเคชั่นเดียวมีขีดความสามารถไปถึงขั้นไหนแล้ว
คลิก m.scasset.com/8gf9
รวม 4 วิธีดูแลบ้านให้น่าอยู่ขึ้นในช่วงวันหยุดยาว (แบบไม่ต้องเหนื่อย)
คนที่รักบ้าน แต่ไม่ค่อยได้ดูแลบ้าน เพราะไม่มีเวลา หรือไม่ถนัดงานดูแลบ้าน เชิญทางนี้ครับ แล้วจะเข้าใจเลยว่า การดูแลบ้านให้น่าอยู่นั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด รวมไปถึงวิธีการดูแลบ้านแบบที่ไม่ต้องออกแรงเอง…จะมีวิธีไหนบ้าง สามารถอ่านได้จากในบทความเลยครับ
คลิก m.scasset.com/8gfK
กาแฟแต่ละแบบใส่อะไรบ้าง และกินมุมไหนดี
เอาใจคนที่ชื่นชอบ “กาแฟ” และคนที่อยากลองเข้าวงการกาแฟ เพื่อเข้าถึงแก่นของกาแฟที่แท้ทรู SC sunblog จะขอชวนทุกคนมาทำความรู้จักกาแฟแต่ละแบบ แต่ละชื่อกัน ว่าแต่ละชื่อเรียกใส่อะไรลงไปบ้าง และแบบไหน กินมุมไหนถึงจะได้อรรถรสสุดๆ ชวนมาทำความรู้จักเผื่อได้ไปลองทานที่คาเฟ่ต่างๆ จะได้สั่งได้ในแบบที่เราต้องการ
คลิก m.scasset.com/8giC
5 ที่เที่ยว อีเว้นท์น่าสนใจเดือนกรกฎาคม ชวนคุณเตรียมตัวร่วมงาน
กรกฎาคมปีนี้ มีช่วงวันหยุดยาวค่อนข้างเยอะ นับว่าเป็นเดือนการพักผ่อนของใครหลายๆ คน เพื่อใช้เวลาไปเที่ยวพักผ่อนหาแรงบันดาลใจ วันนี้ SC Sunblog จึงอยากชวนทุกคนที่อยากใช้วันหยุดหาแรงบันดาลใจและไม่ต้องไปไหนไกล จึงขอแนะนำ 5 สถานที่เที่ยวและงานอีเว้นท์ที่น่าสนใจให้ทุกคนได้ลองเยี่ยมชมกันครับ
คลิก m.scasset.com/8ghF
สำหรับ SC Sunblog ฉบับต่อๆ ไปยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่คนมีบ้านควรอ่าน…และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน พร้อมอัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน…จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน
ติดตามได้ประจำทุกเดือนทาง: m.scasset.com/7WZx

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา