14 ก.ค. 2022 เวลา 15:10 • ถ่ายภาพ
เมื่อชีวิตมาถึงจุดอิ่มตัว
ความรักจะเป็นเรื่องสุดท้าย
ที่พยายามจะปล่อยให้ใจคิดถึง
" หน้าที่ "
1
ต้องมาก่อนหัวใจเสมอ
ถ้ามีเวลาจะชอบปล่อยให้ตัวเอง
อยู่ในที่มี ผู้คนน้อยที่สุด
เพื่อจะอยู่กับตัวเองจริงๆ
บทเพลงบางเพลง
เราเลือกที่จะมาเติมเต็ม
ความรู้สึก
ที่มันขาดหาย
ไปในบางช่วงเวลา
สายฝนพร่างพรมและหนาวเย็น
ในค่ำคืนนี้
แต่ในใจกลับอบอุ่น
สุดท้ายเราจะพบเจอกันอีกหรือไม่
ปล่อยให้เป็นเรื่อง ของพรมลิขิต
นอนหลับฝันดีภายใต้
ผ้าห่มและเจ้าแมวสี่ตัวที่รายล้อม
และแสนอบอุ่น
ใจเธอเป็นของใครฉันไม่อาจรู้ได้
แต่ฉันรู้ใจฉันเป็นของเธอ
พรมลิขิต
โฆษณา