15 ก.ค. 2022 เวลา 05:01 • ความคิดเห็น
ประโยคนี้ จะจริงที่สุด ถ้าเรารักสิ่งนั้นด้วยใจ ก็เหมือนเราจะบอกไปที่จิตของเราว่าเรารักสิ่งนั้น และจิตใต้สำนึกก็จะนำร่างกายกระทำไปจนเราเจอหรือสำเร็จตามใจหวัง เช่นนี้คือ ใจเป็นนาย กายเป็นบ่าว
ส่วนตัวตั้งใจอยากมีร่างกายแข็งแรง ทำให้เรารักที่จะออกกำลังกายในทุกช่วงเวลา เล่นทุกอย่างตามความพร้อมของร่างกาย จนนี่กำลังจะไปเป็นครูโยคะล่ะ
การงานเรารักที่จะให้คำปรึกษา ทำให้เรามองหาแต่งานที่ส่งเสริมให้เรากลายเป็นที่ปรึกษาอย่างในทุกวันนี้
โฆษณา