22 ก.ค. 2022 เวลา 10:03 • ไลฟ์สไตล์
ชะตาฟ้าลิขิต คือการที่เราถูกลิขิตมาแล้วเปลี่ยนไม่ได้
ส่วนอิสระภาพ เราคือผู้เลือก เพราะคำนี้ก็บอกความหมายในตัวเองอยู่แล้วค่ะ ว่าคืออิสระภาพ ตัวเราเป็นผู้ถือครองสิทธินี้
1
ส่วนสิ่งไหนสำคัญกว่า ก็คงเป็นอิสระภาพ เพราะเราสามารถปั้นแต่งคำนี้ให้เป็นไปแบบที่เราปรารถนาได้ค่ะ
โฆษณา