30 ก.ค. 2022 เวลา 04:00 • การศึกษา
PODCAST EP5. Q&A รวมคำถามและคำตอบจากเรื่องราวตั้งแต่อีพี 1 ถึง อีพี 4
.
อีพี 5 เราจะมาแชร์คำถามและคำตอบ ที่เราได้รวบรวมมาจากการตั้งคำถามในชุมชน Blockdit เพื่อให้คุณผู้ฟังได้ฟังคำตอบจากหลากหลายความคิดเห็น ทั้งเรื่องของความสุขเล็ก ๆ ความคิดในการทำงาน จนถึงเรื่องการหา Passion และลงมือทำ
.
เราหวังว่าการเริ่มต้นทำพอดแคสต์จากอีพี 1 ถึงอีพีปัจจุบัน จะช่วยแบ่งปันเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับคุณผู้ฟังได้ไม่มากก็น้อย
.
และขอขอบคุณคุณผู้ฟังทุกท่านในชุมชม Blockdit ที่ผ่านเข้ามาฟังใน Podcast ของเราทุกอีพี และขอให้ติดตามกันอีกในอีพีถัดไปนะคะ
.
หากเรื่องราวใน Podcast มีข้อผิดพลาดประการใด หรือมีส่วนที่ไม่ได้ลงรายละเอียด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และเราจะกลับมาแชร์เรื่องราวที่น่าสนใจ และมีเนื้อหาที่เข้มข้นมากขึ้น ในอีพีต่อไปนะคะ 🙏🤍
#SleepInDiary
#Podcast #Inspiration
#Passion #Mindset #Happiness
โฆษณา