2 ส.ค. 2022 เวลา 09:09 • ปรัชญา
มันก็รู้สึกมาจากข้างในค่ะ เมื่อเราทำดีเราก็ได้ดีตั้งแต่ที่เราทำ คือใจดี ใจสบาย ปลื้ม ยิ้ม จึงเลือกที่จะทำดี ตรงข้ามกับความชั่ว เช่น การโกหก เราจะรู้สึกบีบคั้น กังวล กระวนกระวาย ฟุ้งซ่าน วุ่นวาย หาคำมาโกหก มันเหนื่อย อึดอัด แค่นี้ก็เห็นความต่างแล้วค่ะ ก็อยู่ที่เราว่าจะเลือกกระทำแบบไหน ไม่ต้องใช้ชุดความเชื่อใดๆเลย มันก็ปรากฏให้เห็นในใจเราแล้ว
โฆษณา