8 ส.ค. 2022 เวลา 07:19 • สุขภาพ
💙ขอบคุณคุณลูกค้าในการชำระเบี้ยปีต่อ ของประกันสุขภาพค่ะ 🙏🏻
💙อีก 1 เรื่องที่เราต้องทำคือ ทำให้ลูกค้ารักกรมธรรม์
เพราะเมื่อรักกรมธรรม์ของตัวเองแล้ว
จะเข้าใจว่าการชำระเบี้ยสม่ำเสมอ ตรงเวลา
ทำให้มีความคุ้มครองตามสิทธิ์ และได้รับประโยชน์
ตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
✅การวางแผน มันยากแค่ตอนเริ่มเท่านั้นค่ะ
เริ่มเร็วก็ใช้เงินน้อย ความคุ้มครองก็สูง
เริ่มช้าใช้เงินเยอะขึ้น และไม่แน่ว่าสุขภาพเรา
จะอยู่ในเกณฑ์รับประกันหรือไม่
✅เราจะรักใครหรือไม่ ก็ไม่สำคัญ
เพราะสุดท้ายเราต้องรักตัวเองนะคะ
แบ่งเงินที่ได้รับทุกเดือน มาวางแผนกันเถอะค่ะ
เริ่มจาก 5% ของรายได้ แล้วค่อยๆ ขยับขยายไปเรื่อยๆ
ชีวิตจะมั่งคงเพราะเราเริ่มวางแผนนะคะ❤️💙
โฆษณา