19 ส.ค. 2022 เวลา 12:04 • ไลฟ์สไตล์
“GQ DD สักตัวที่ขี่ลุยฝนได้ แบบไม่กลัวเฉอะแฉะ”
ช่วงฤดูฝนแบบนี้ ใคร ๆ ก็คงต้องถอนหายใจกันแทบทุกวัน เมื่อเวลาเช้าตรู่ที่ต้องเดินทางไปทำงาน แต่ก็กลับต้องเจอกับฝนตกไปซะทุกวันแบบนี้
ช้างก็คนนึงหล่ะครับ ที่ต้องเดินทางไปทำงานแต่เช้าทุกวัน และมาประจวบเหมาะกับช่วงที่ต้องใช้มอเตอร์ไซค์ ในการเดินทางอีกด้วย
และแน่นอน เลี่ยงการเปียกฝนไม่ได้เลยทีเดียว หากช่วงเช้าของการเดินทาง ต้องฝ่าฝนไปทำงาน ด้วยกางเกงยีนส์ที่ใส่ไป เป็นที่รู้กันดีว่าพอเปียกแล้ว การจะทำให้แห้งก็ยากมาก
เราก็ต้องทนเปียกเฉอะแฉะ เหนอะหนะ ทำงานไปแบบนั้นครึ่งค่อนวันกันเลย เผลอ ๆ อาจเกิดเชื้อราขึ้นมาได้อีก เฮ้อ !
นับว่าเหมือนสวรรค์ทรงโปรด (แหม ! สวรรค์ก็มา 😅🤣) ช้างได้มีโอกาสรับกางเกงมาทดลองใส่ ช่างเป็นเวลาที่เหมาะจริง ๆ คร้าบ (กางเกงยีนส์ที่ใส่ทำงานแห้งไม่ทัน จากฝนที่รักเรามาก ตกมาได้ทุกวัน)
กางเกงที่ว่าคือ “กางเกงผ้ายืดของ GQ” ชื่อรุ่นเค้าคือ “DD”
สิ่งแรกที่ได้เจอเลย คือผ้ายืดที่ส่วนตัวช้างก็ชอบใส่อยู่แล้ว เพราะด้วยความนุ่มสบาย คล่องตัวเวลาทำงาน แต่ !!! ไอ้ที่ว้าวคือ ตอนที่ช้างขี่มอเตอร์ไซค์ลุยฝนไปทำงาน ก็มองเห็นว่า น้ำฝนที่ตกลงมาโดนกางเกงส่วนใหญ่ จะกลิ้งออกไปไม่ซึมเข้าเนื้อผ้า 🧐🧐🧐
1
ทุกคนครับ อย่าหาว่าพูดเกินจริง เพราะช้างก็ไม่เชื่อ ในใจก็คิดว่าอาจเป็นเพราะกางเกงใหม่ น้ำก็เลยไม่เกาะเนื้อผ้าไงเนอะ จริงมะ
ช้างก็อยากพิสูจน์ครับ ว่ามันจริงเหรอ ?
ก็เลยใส่กางเกงซ้ำอีกวัน เอ๊ย ! ม่ายช่าย 🤣😅 ช้างแค่รีบซักทันเมื่อกลับถึงบ้านหลังเลิกงาน เพื่อที่จะได้ใส่อีกครั้งในวันรุ่งขึ้น
1
แค่ซักผึ่งพัดลม กางเกงแห้งเร็วจริง ๆ ครับ
แห้งกว่าปกติที่เคยซักกางเกง แล้วผึ่งพัดลมด้วยวิธีเดียวกันครับ กางเกงอื่นจะไม่แห้งสนิท จะยังคงเปียกตรงกระเป๋า ตะเข็บ เอว และตรงที่มีผ้าหลายชั้น แต่เจ้า GQ DD กลับแห้งทุกส่วนเลย ไม่ได้โม้นะ ช้างทำจริง ๆ ครับ
พอรุ่งขึ้น ช้างก็ใส่กางเกงตัวนี้ไปทำงาน แต่เหมือนสวรรค์แกล้ง (อีกละ 🤣) ฝนดันไม่ตกลงมาดังที่ตั้งใจ การพิสูจน์ของช้างพลาดซะละ แต่ไม่ยอมครับ ต้องลองให้ได้
เมื่อถึงที่ทำงาน ช้างก็เลยเอาน้ำมาสลัดใส่กางเกงที่ใส่อยู่ (ท่าจะเพี้ยน คนอะไรเอาน้ำมาสลัดใส่กางเกงตัวเอง 😅) แต่ผลที่ได้ก็ตามภาพที่เห็นเลยครับ น้ำเกาะแต่ไม่ซึมลงเน้ือผ้า ชอบเลยดิคร้าบช้าง ❤️
ทีนี้ก็เริ่มสนใจเค้าละ เลยมาเจาะกางเกงตัวนี้ และหาดูเพิ่มเติมเลยครับ เพราะจะต้องสั่งซื้อมาใส่ละแบบนี้ โดนใจช้างมากครับ
เริ่มจากการตัดเย็บกันเลย ที่ตะเข็บต่าง ๆ เค้าเย็บดีมาก ดูจากภาพได้เลยคร้าบ ช้างเคยซื้อกางเกงผ้ายืดมาใส่ แต่การตัดเย็บไม่ละเอียดแบบนี้เลย อันนี้ประทับใจครับ
1
และต่อกันด้วย สิ่งที่ชาวบ้านเค้าจะดูกันมั้ยไม่รู้ แต่ช้างดูครับ คือเรื่องกระเป๋ากางเกง ทั้งด้านข้างและด้านหลัง
เค้าใช้ผ้าเนื้อดีทำกระเป๋าและตัดเย็บดีมากครับ บางยี่ห้อไม่ค่อยให้ความสำคัญ เพราะคิดว่ามันอยู่ด้านใน ไม่ได้โชว์อะไร
ต่อกันด้วยกระเป๋าข้างซ้าย ที่เอาใจทุก ๆ คน ที่เค้าใช้ผ้ากันรังสีความร้อน เพื่อเวลาที่เราเอาโทรศัพท์ใส่กระเป๋ากางเกง ความร้อนที่อาจเกิดขึ้นจากโทรศัพท์ของเรา อาจรบกวนขาที่เนื้อบริเวณนั้น จะไวต่อความร้อน เจ้า GQ DD เค้าก็ใส่ใจครับ
ถึงขั้นควักปลิ้นกระเป๋าออกมาถ่ายกันเลยทีเดียว😁
อ้อ ! กระเป๋าข้างซ้าย เค้าทำช่องให้ใส่โทรศัพท์ไว้เลยนะครับ ตามภาพ
มาที่กระดุมตรงซิบ เค้ามีกระดุมสองชั้นเลยคร้าบ น่าจะเผื่อกรณีซิบแตก น้องเราจะได้ไม่เที่ยวยิ้มให้ใครต่อใครไปทั่วอีกนะคร้าบ และก็เพิ่มความแข็งแรงด้านหน้าด้วยนะครับ
และอีกหลาย ๆ มุม ที่ช้างถ่ายมาให้ดูกันนะครับ โดยรวมการตัดเย็บดีมาก ๆ รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เค้าใส่ใจดีมาก
ช้างชอบเลยครับ เตรียมหาสีอื่นมาไว้ในครอบครองอย่างแน่นอนครับ สีที่เค้าทำออกมาก็มีทั้งหมด 6 สีนะครับ
ขนาดก็ตามภาพเลยครับ
ใครที่ชอบใส่กางเกงแบบพอดีตัว แนะนำให้เลือกเล็กกว่าเอาเรา 1 เบอร์ครับ ช้างเอว 31-32 และตัวที่ใส่ทดลองก็ 31/32 (ส่วนตัวคิดว่าดูใหญ่นิดนึง ตัวที่จะสั่งมาใส่ต่อไป ช้างน่าจะเลือกเบอร์ 29/30 ครับ เพราะว่าเค้าเป็นผ้ายืดอยู่แล้ว รับรองความเบาสบายแน่นอนครับ
ใครที่ชอบกางเกงสไตล์นี้ GQ DD ตอบโจทย์ได้ดีเลยครับ ช้างคอนเฟิร์ม ❤️และถ้าใส่คู่กับกางเกงในไข่เย็นด้วยแล้ว รับรองได้ ฟินกันเลยทีเดียว อ่านรีวิวกางเกงในไข่เย็นได้ที่ลิ้งก์ด้านล่างนี้เลยครับ ช้างเขียนรีวิวไว้แล้วคร้าบ
#กางเกงดีดี #GQperfectchino #GQApparel
ดูรายละเอียดกางเกงเพิ่มเติม แตะที่ลิ้งก์ด้านล่างนี้ได้เลยนะคร้าบ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา