20 ม.ค. 2023 เวลา 05:38 • ถ่ายภาพ

คนที่ขายของออนไลน์ไม่ควรพลาด หนังสือสูตรลับเล่มนี้ จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

เมื่อการซื้อของในปัจจุบัน ได้ถูกเปลี่ยนวิธีการแบบรวดเร็ว หลังจากที่โควิดเข้ามาในระยะ 2-3 ปี ทำให้เกือบทุกคนและแทบจะทั้งโลก ต้องหันมาจับจ่ายใช้สอย ด้วยการซื้อของผ่านแอพฯ แล้วแค่รอให้ของส่งมาถึงบ้าน
และนั่นก็หมายความว่า ช่องทางการเป็นพ่อค้าแม่ค้า ก็จะเพิ่มขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะคนที่ต้องการทำเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริม ที่สามารถขายของได้ แม้ทำงานประจำ ไม่ต้องเช่าที่ ไม่ต้องสร้างร้านแต่งร้าน เพียงแค่โทรศัพท์เครื่องเดียว ก็เปิดร้านสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ
และแอพ ฯ ยอดนิยม ก็ไม่พ้น Lazada และ Shopee ที่ยังครองตลาดบ้านเราอยู่ ณ ปัจจุบันครับ
และหนังสือเล่มนี้ ถูกเขียนขึ้นแบบจับมือเรามานั่งทำข้าง ๆ เลย ตั้งการเปิดร้าน การหาไอเดีย การเลือกสินค้า เคล็ดลับการหาสินค้าที่น่าสนใจ การตกแต่งหน้าร้าน ดารทำคอนเทนต์ให้ปัง และอีกมากมายในเล่ม
เจ้าของหนังสือเล่มนี้ คืออดีตผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดจาก Lazada และยังเป็นที่ปรึกษาให้กับแบรนด์ใหญ่มาดมาย ที่ทำยอดขายถล่มทลาย
คนที่สนใจหนังสือเล่มนี้ ไปตำกันได้เลยคร้าบ ช้างเอาลิ้งก์มาแปะให้แล้วด้านล่างนี้ ใครถนัดช่องทางไหน ไปเอามาไว้ในครอบครอง แล้วไปทำยอดขายกันปัง ๆ ไปเลยครับ
ทางShopee
ทางซีเอ็ด
ทางนายอินทร์
มาว่ากันด้วยเรื่องการถ่ายภาพหนังสือของช้างกันต่อ ไอ้ครั้นจะถ่ายเหมือนชาวบ้านเค้า ก็ไม่ได้สิเนอะ นี่ช้างเอง
ก็เลยใส่ไอเดียลงไปอีกนิส โดยจับหนังสือตีลังกาลงบนคีย์บอร์ด แล้วค่อยถ่ายให้แป้นพิมพ์เบลอแล้วไปชัดที่หนังสือ จากนั้นก็มาหมุนภาพกลับคืน เราก็ได้ภาพนี้มาคร้าบ
ยังไม่พอครับ อีกหลากหลายมุมที่ถ่ายมา ทุกคนลองดูภาพตัวอย่าง แล้วลองหยิบไอเดียไปใช้กับการถ่ายภาพดูนะครับ รับรองได้ภาพสวยไม่เหมือนใคร อย่างแน่นอน
คร้าบ
ไปต่ออีกมุม
ส่วนภาพนี้ผมปรับด้วย Lightroom mobile ให้หนังสือดูอ้วน ๆ นิดนึงครับ สวยไปอีกแบบ
สุดท้ายจบด้วยมุมขายของ คือมุมของผู้ใช้งาน ที่จะวางหนังสืออยู่บนโต๊ะ มีคีย์บอร์ด มีในเสร็จ ประมาณอารมณ์ที่เพิ่งได้รับและแกะบรรจุภัณฑ์หนังสือออกมา แล้วถ่ายภาพเพื่อขิงเพื่อนหน่อย ว่าได้รับมาแล้ว อะไรประมาณนั้นครับ 😊
จบสำหรับการรีวิวหนังสือเล่มนี้ และการถ่ายภาพขิงเพื่อน อย่าลืมเอาเทคนิคไปใช้กันด้วยนะ แล้วเอาภาพสวยมาอวดช้างบ้างนะคร้าบ พบกันใหม่บทความหน้า บั๊บบบบัยยย ฟิ้ววววว
#ChangFotofriends
#Fotofriends

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา