14 ส.ค. 2022 เวลา 03:17 • สุขภาพ
เพียงคุณลูกค้า ‘กดไลค์’ และ ‘คอมเมนต์’ ว่า ทำไมถึงอยากให้คุณแม่ได้ทานไอศกรีม ‘ไม่ผสมน้ำตาล’ โดยเราปรับปรุงสูตรการใช้สารให้ความหวานจากธรรมชาติอันปลอดภัย (ไม่ใช่น้ำตาลเทียม) กันอยู่นาน จนได้สูตรเฉพาะของทางร้านที่ลงตัว
เราขออนุญาตสุ่ม 10 ท่าน รับสิทธิพิเศษลดทันที 50 % ทุกการสั่ง
ทำไมเราถึงจัดกิจกรรมนี้ เพราะแม่คือเพศที่อยู่เบื้องหลังความก้าวหน้าในโลกเราโดยอาจถูกลืม เช่น เรียกร้องสิทธิการเลือกตั้ง เรียกร้องสิทธิคนผิวสี เรียกร้องความยุติธรรมให้ลูกอย่างกล้าหาญ เรียกร้องความเท่าเทียมในสังคม และอีกนานา
🙏ขอบพระคุณคุณลูกค้าที่ 'พรีออเดอร์' และรอไอศกรีมของเราอย่างคับคั่ง ขอบคุณจากใจ ❤
#ทุกรีวิวเราขออนุญาตคุณลูกค้าก่อนเสมอ
🙂ดูข้อมูลสารให้ความหวานได้ที่ https://www.facebook.com/Flavorfulnosugaricecream/photos/479077273951208
🙏ขอบคุณที่สนับสนุนแบรนด์ 📍โฮมเมดเล็กๆ ของ 📍คนไทย 2 คน 📍👩‍🍳👨‍🍳
#FlavorfulNoSugarIceCream #Flavorful #NoSugar #IceCream #NoSugarIceCream #ไอศกรีม #สุขภาพ #ลดน้ำตาล
* เงื่อนไขการสั่งขออนุญาตเป็นไปตามที่ทางร้านกำหนด เพราะเราเป็นแบรนด์เล็กๆ ไม่อาจมีทุนการทำโปรโมชั่นได้มาก แต่เราอยากมีส่วนร่วมยืนหยัดเพื่อแม่ของเรา และอยากให้คุณลูกค้าได้ชิมไอศกรีมที่ผลิตด้วยความรักของเรา
สอบถามเงื่อนไขได้ที่
☎️ 085-662-6615
👉 Line: @891uvxwk
👉 IG: flavorful.nosugar.icecream
โฆษณา