2 ก.ย. 2022 เวลา 06:08 • ไลฟ์สไตล์
การตัดสินใจในการเป็นผู้นำ...
เนื่องจากวันนี้มีเรื่องราวมากมายเข้ามา...
น้องทีมงานคนนึงขอลาออก ลงสอบ คปภ. ลงอบรม คปภ. ให้น้องอีกคน โดนเทนัดสัมภาษณ์งานหมดเลย ให้กำลังใจน้องที่ออกไปขายประกัน ดูแลทีมงานที่ยังอยู่...ทำไมดูมันเยอะจังเลย 5555
การตัดสินใจ
ได้เรียนรู้เรื่องการตัดสินใจ อย่างเรื่องน้องที่ขอลาออกเพราะครอบครัวกดดัน แบบว่าจะตัดความสัมพันธ์เลยถ้าทำต่อ ตอนแรกก็ปรึกษาพี่ๆที่ทำงานนั่นแหละ แต่ครอบครัวไม่ฟังเลย น้องอธิบายแล้ว เปลี่ยนครอบครัวเขาไม่ได้จริงๆ ก็เลยบอกน้องไปว่า ค่ะ พี่เคารพการตัดสินใจของน้อง ซึ่งเราก็เคยเรียนรู้ เคยมีประสบการณ์กับทีมงาน(ที่เคยออก)มาบ้างแล้ว
วันนี้ลงสอบ ลงอบรมขอรับใบอนุญาตเป็นตัวแทนให้น้องทีมงานอีกคน ก็สำเร็จแล้ว ก็ให้น้องเลือกเลยว่าจะสอบ/อบรม วันไหน เวลาไหน แล้วปล่อยน้องไปขายประกันต่อ ส่วนเรื่องศึกษาแบบประกัน เทคนิคการขาย โครงสร้างรายได้ต่างๆ ก็ค่อยแชร์ให้เขาตอนเข้าออฟฟิศคราวหน้าก็ได้
เรารู้สึกว่าวันนี้ ความสามารถในการตัดสินใจของเรามันดีขึ้นนะ อาจจะเพราะว่าการตัดสินใจด้วยตัวเองในงานนี้บ่อยๆ บ่อยเข้าๆมันทำให้เราสะสมประสบการณ์ เก่งขึ้นๆเรื่อยๆนะ ดีจังเลย
วันนี้โดนยกเลิกนัดสัมภาษณ์ไป 2 คน!!! มันก็เป็นเรื่องปกติแหละ เราก็ต้องหาทีมของเราต่อไป...
ดูแล พูดคุยกับน้องทีมงาน ตอนนี้รู้สึกสนุกกับงานนี้มาก อยากมีทีมเยอะๆแล้วววว...
สัมผัสได้เลยว่า ภาวะผู้นำมันพัฒนาขึ้นอ่ะ ไม่คิดว่าจะพัฒนาไปเร็วขนาดนี้ คงเป็นเพราะมีคนประสบความสำเร็จเป็นตัวอย่าง มีการอบรม พัฒนาให้ในออฟฟิศบ่อยๆแหละ ก็พยายามจะเข้าร่วมกิจกรรมทุกกิจกรรม จะได้พัฒนาตัวเอง พัฒนาภาวะผู้นำ เย้!!!
ค่อยๆพัฒนาไป แต่ต้องทำสม่ำเสมอทุกวัน เขาว่าถ้าพัฒนาตัวเองวันละ 1% ผ่านไป 1 ปี เราจะเก่งขึ้น 37 เท่า!!! อันนี้น่าจะมาจากหนังสือ best seller เล่มหนึ่ง
การพัฒนาตนเอง
อยากร่วมงานกับเรา กรอกฟอร์มนี้ได้เลยค่ะ
ขอบคุณที่อ่าน ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ 🙏
โฆษณา