9 ก.ย. 2022 เวลา 08:11 • ความคิดเห็น

เหนื่อย?

## เหนื่อยมั๊ย ที่ต้องทำตัวเข้มแข็ง ##
.
"ไม่ไหว.. แต่ต้องบอกว่าไหว"
.
เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้ตัวว่ากำลังเป็นทุกข์
สิ่งสำคัญคือยอมรับและเข้าใจกับตัวเอง
ว่าเราอ่อนแอได้ เศร้าได้ ร้องไห้เป็น
.
เพราะเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะอ่อนแอ
แล้วเราจะฝืนธรรมชาติความรู้สึกไปทำไมกัน
ทั้งๆ ที่ความเป็นจริง
การที่เราบอกว่าไม่ไหว มันก็คือไม่ไหว
และมันก็แค่นั้นเอง
.
มันเป็นความกล้าหาญและซื่อสัตย์
ที่คุณมีต่อตัวเอง..
สิ่งนี้จะเป็นตัวที่ช่วยพาให้คุณกลับมายืนขึ้นใหม่ได้อีกครั้ง
ด้วยความมั่นคง แล้วจุดๆ นั้นเองที่คุณจะได้เรียนรู้ว่า
คุณไม่จำเป็น ที่ต้องทำตัวเข้มแข็งตลอดเวลา
.
เราอยากบอกคุณจากหัวใจว่า❤️
.
"มันโอเคมากๆ ถ้าคุณยอมปล่อยให้ตัวเองอ่อนแอบ้าง" เพื่อให้จิตใจของคุณได้เบาสบายลง ไม่ต้องแบก
ไม่ต้องฝืน หรือเก็บอะไรที่มันหนักเอาไว้อีกแล้ว
.
โฆษณา