23 ก.ย. 2022 เวลา 00:00 • ธุรกิจ
ทำ 10 สิ่งนี้ให้ได้
แล้วชีวิตจะไปได้ไกลกว่าเดิม
2
1.รักษาสัญญา
คนส่วนมากไม่รักษาคำพูด อย่าเป็นคนแบบนั้น
1
2.ชื่นชมและให้เกียรติผู้อื่น
ให้คนอื่นเท่าไหร่ เราจะได้รับกลับหลายเท่า
1
3.ฟังมากกว่าพูด
เราจะเรียนรู้มากมายแค่เราฟัง
4.รักษาบุคลิกภาพของตัวเองเสมอ
ความน่าเชื่อถือ รู้จักมารยาท กำหนดผลที่จะตามมาได้
5.อย่าเสียเวลากับอะไรที่ไม่สำคัญในชีวิต
ตัดเรื่องไม่สำคัญเพื่อให้ได้เวลากลับคืนมา
2
6.อยู่กับปัจจุบัน
จดจ่อกับเรื่องที่อยู่ตรงหน้าเท่านั้น
7.อย่าขี้บ่น
ไม่ทำตัวเป็นพิษกับใครทั้งนั้น
8. ให้เกียรติกับทุกคนเท่าเทียมกัน
ปฏิบัติตัวกับทุกคนเหมือนกับที่อยากให้ทุกคนปฏิบัติกับเรา
9.ดูแลสุขภาพทั้งกายและใจ
เราไม่มีทางมีความสุขได้ ถ้าไม่เริ่มต้นจากความสุขที่ตัวเองก่อน
10.ฝึกนั่งสมาธิ
พักจิตใจ ปล่อยวางเรื่องรกสมอง วันละ 15 นาที

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา