19 ก.ย. 2022 เวลา 17:33
ห้องเราเรื่อง 2022 ตอนที่ 28 ป่วย วิกลจริต
ผ่านไป 1 เดือน หลังจากเขียนตอนที่ 27 โดยความบังเอิญ ผมไม่เขียนอะไร สักเท่าไหร่ ทั้ง ๆ ห้องเล่าเรื่อง มันเป็นงานเขียนสุดงายที่สุด เพราะมันเป็นการเขียนละบายอารมณ์ความรู้สึก นึกคิดของตัวเอง จนกระทั่งวันนี้ ผมรู้สึกวิตกกังวล ถึงชีวิตผมอยากเดิน ทางไกลเพียงไหน แต่ความจริง ผมไม่มีความสะดวกหลายอย่าง ด้วยผมสุขภาพไม่ดี ตั้งแต่เด็ก แม้ปัจจุบัน มันจะดีขึ้นมา แต่ผมก็มีอารมณ์เคลียร์ เพราะความคิดไปคิดมา ผมไม่เครื่องมือผ่อนคลายที่ดี ผมอาจเป็น คนป่วย วิกลจริต วิธีที่ทำให้ผมดีขึ้น คือ ให้ความอิสระ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา