2 ต.ค. 2022 เวลา 02:04
1.อย่าปล่อยให้ใครมาเอาเปรียบ จนทำให้เรารู้สึกเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา
1
2.เราไม่จำเป็นต้องแคร์ทุกคนบนโลก
ก่อนจะแคร์ความรู้สึกใคร จงจำไว้ควรแคร์ตัวเองเสียก่อน
3.เลิกโทษตัวเองในเรื่องที่ทำผิดพลาด
แล้วลงมือแก้ไขปัญหาด้วยหัวใจที่รักตัวเอง
2
4.พาตัวเองไปอยู่ในสังคมที่มีแต่พลังบวก
มีแต่ความสุข อย่าพาตัวเองไปอยู่ในสิ่งที่ลบๆ
แล้วคุณจะมีกำลังใจในการใช้ชีวิต
1
5.เมื่อเหนื่อยใจ ทุกข์ใจ
จงระบายให้ใครสักคนที่คุณไว้ใจมากที่สุด
6.บางครั้งก็ต้องให้คนอื่นเตือนเรา บอกเราได้
ว่าสิ่งไหนไม่ดี สิ่งไหนไม่ถูก หัดเป็นคนรับฟัง
แล้วเปลี่ยนแปลงเพื่อตัวเอง
7.เลิกยึดติด ทุกสิ่งเปลี่ยนไปตามวันและเวลา
รวมถึงจิตใจคน เพราะฉะนั้น ถ้าหายไป
จงจำไว้เสมอว่า เราทำดีที่สุดแล้ว
8.ไม่คาดหวัง = ไม่ผิดหวัง
บางเรื่องปล่อยให้เดินไปในรูปแบบของมัน
อย่าเอาทุกอย่างมาคิดมาใส่ใจ
เพราะสุดท้ายจะเป็นเราที่เหนื่อยใจที่สุด
9.เมื่อไหร่ที่เจอสิ่งที่ควบคุมไม่ได้
อย่าเพิ่งรีบแก้ปัญหา กลับไปคิดทบทวนก่อน
เรามีเวลาเหลือทั้งชีวิตเพื่อแก้ไขมัน
10.อะไรที่ไม่ใช่ของเรา ต่อให้พยายามแค่ไหน
มันก็ไม่ใช่ อย่าเสียใจที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ
ท่องไว้ “เราทำดีที่สุดแล้ว”
1
11.Move on ออกจากความสัมพันธ์แย่ๆให้เร็วที่สุด
12.การที่เราเจอคนที่ Toxic ใส่
วิธีรับมือกับคนเหล่านี้ คือ ”ช่างแม่ง”
12 อย่างถ้าทำได้แล้ว
คุณจะไม่เหนื่อยกับการใช้ชีวิต อีกต่อไป
บทความดีๆจาก : คิดกลับด้าน
โฆษณา