16 ต.ค. 2022 เวลา 12:00 • การศึกษา
ส่วนตัวมองว่าไม่ผิด ทำเลยคะ
ธรรมะคือธรรมชาติ เป็น ความจริงที่มีอยู่รอบๆตัวเรา มีอยู่ในการดำเนินชีวิตในทุกๆด้านของเรา อยู่ที่ว่าเราจะมองเห็น และมองออกหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการฝึก ศึกษา เปิดใจเรียนรู้ของเรานั่นเอง
การฟังบทสวดมนตร์ระหว่างการดำเนินกิจกรรมในชีวิตแทนการฟังเพลง ก็เป็นการนำธรรมะมาเป็นส่วนนึงของการใช้ชีวิตของเราๆแบบนึง ดีเสียอีกที่สามารถนำมากลมกลืนกันไปได้อย่างเป็นธรรมชาติ
ต่อไปก็สามารถพัฒนา เรียนรู้เพิ่มขึ้น นำธรรมะมาอยู่ในทุกๆการเคลื่อนไหว ทำให้มีความระลึกรู้ มีสติพร้อม มีความสงบนิ่ง สงบใจกับทุกเรื่องราว ไม่ว่าทุกข์หรือสุขได้ดียิ่งขึ้น
ท้ายสุดจะสามารถอยู่กับตนเองได้อย่างมีความสุข
โฆษณา