27 ต.ค. 2022 เวลา 05:52 • ความคิดเห็น
สามารถรู้สึกเสียใจ เศร้า หรือเครียดได้ แต่สุดท้ายแล้วต้องพูดคุยกับตัวเองว่า ความผิดพลาดและความล้มเหลวสามารถเกิดขึ้นได้ เป็นเรื่องธรรมดา สิ่งนี้เป็นข้อเท็จจริงนะครับ ความผิดพลาดทำให้เราก้าวหน้ามากขึ้น แต่เราดันไปตีความว่ามันเลวร้ายจนไม่ควรจะรับได้ บวกกับคนรอบข้างที่ไม่เข้าใจ ส่งผลให้ความรู้สึกเชิงลบของเราทวีคูณไปมากขึ้น
ดังนั้นนอกจากเราจะต้องบอกกับตัวเองว่าความล้มเหลวและความผิดพลาดเป็นเรื่องธรรมชาติแล้ว อย่าลืมจัดการกับความรู้สึกที่ผู้อื่นกระทำกับเราด้วย
โฆษณา