3 ธ.ค. 2022 เวลา 06:03 • ความคิดเห็น
เคยไปเป็นเพื่อน.เพื่อนที่ขอบดูดวง เราก็ไปนั่งสังเกตดู ..เพื่อนถามว่าไม่ดูดเสียหน่อยหรือ ..เค้าว่าจิตสัมผัส เค้าให้แบบมือ ..แล้วเค้าก็แตะที่มือ ..พอแตะที่มือ ก็หัวสั่นหัวคลอน..แล้วก็เงยหน้ามาถาม..บอกว่าให้ถามได้ สามคำถาม..เราก็บอกว่า ไม่มีอะไรจะถาม..เห็นอะไรก็บอกมา..หมอดูจ้องหน้า..บอกว่าขาเราจะหัก ..เราก็เฉยๆ ไม่ร้อนกับคำพูดเค้า ..พอเราเดินออกมา ..เราก็คิดว่านั่น มันคำพูดของเค้า ไม่ใช่ของเรา เราไม่ได้ไปท้าทายอะไรเค้านี่น่ะ.เค้าเป็นเอง..https://www.blockdit.com/posts/6157bc256e5b080998b551d6
โฆษณา