19 ธ.ค. 2022 เวลา 12:40 • ธุรกิจ
เราเลิกเรียนรู้มานานแล้ว แต่สิ่งที่เรารู้ก็คือ ความรู้สมัยมัธยมปลาย เราได้เอามาใช้ตอนอายุ 40 และ ความรู้ที่เราเคยเรียนรู้ตอนอายุ 30 เราได้เอามาใช้ตอนอายุ 45
ดังนั้นอย่าคิดว่า สิ่งที่เคยเรียน ไม่เห็นได้ใช้เลย หรือไม่รู้จะเรียนทำไม เรียนไปก็ไม่ได้ใช้ เพราะคนเราไม่รู้ว่า เมื่อไหร่ เราต้องไปขุดเอาความรู้เก่าๆ ที่เคยเรียนออกมาใช้เมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ
โฆษณา