1 ม.ค. 2023 เวลา 04:33 • ไลฟ์สไตล์

“ ขอบคุณ ” ทุกสิ่ง ...

ที่เกิดขึ้นใน... “ ชีวิต ”
เพราะถ้าเรา ...
ไม่เคยได้ผ่านมันมา ...
เราก็คงไม่ใช่..“ คนเข้มแข็ง ”
คนนี้, ที่ยังยืนอยู่ได้ ...
“ ชีวิต​ ” ของคนเรา​ ...
มัน​...ไม่​แน่นอน..!!
อย่า​ไป​ยึดติด​ .. กับ​อะไร
👉สิ่ง​ไหน​สุข​ .. ก็​ทำ​ต่อ​ไป
👉สิ่ง​ไหน​ทุกข์​ .. ก็​ตัด​ออก​ไป
“ ฟ้า​หลัง​ฝน​ย่อม​งดงาม​เสมอ ”
หลายๆ ครั้ง ...
ที่เรา.. เจอเรื่องยากๆ
เราก็แค่ .....
👉 อดทน, เข้มแข็ง
แล้ว... ทุกเรื่องที่แย่ๆ
มัน... ก็จะผ่านไป 😊✌
โฆษณา