7 ม.ค. 2023 เวลา 03:15 • ไลฟ์สไตล์
“ความสนุก”มันอาจเกิดขึ้นได้กับสิ่งที่เราให้ความสนใจ
ซึ่งเราค้นพบมันระหว่างเส้นทางการใช้ชีวิต
2
เพราะเราสนใจ เราชอบ เราจึงสนุกกับมัน
หรือมันอาจเป็นสิ่งที่เราถนัด เพราะมันคือจุดแข็งของเรา
เราจึงมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำมัน•••
ซึ่งอาจตรงข้ามกับคนที่ขาดความสนุก•••
ทั้งหมดที่กล่าวมา
มันก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของเราอยู่ดี
หากเราคิดว่าการใช้ชีวิตของเรา
มันดีอยู่แล้ว และเรามีความสุขแล้ว เราก็ไม่จำเป็นต้องออกตามหาความสนุก หรือสิ่งอื่นใด เพราะการให้คำนิยามความสนุก หรือ ความสุขของชีวิตมันคือความพึงพอใจของบุคคลหนึ่ง ที่เขาได้รับอิสระในการกำหนดมันขึ้นมา•••
โฆษณา