12 ม.ค. 2023 เวลา 12:33 • ความคิดเห็น
ความคิดเห็นส่วนตัวสำหรับคำนี้นะครับ มองว่าการที่เราทำงานหนัก นั่นหมายถึงการทำอย่างจริงจัง ทำโดยไม่ย่อท้อ แม้ในระหว่างที่เราทำมันอาจเจอกับอุปสรรค เจอกับปัญหามากมาย
แต่เรายังทำสิ่งนั้นต่อไป โดยที่ไม่ล้มเลิก เมื่อเพียงแค่เจอปัญหา เจออุปสรรค แต่กลับทำมันต่อ พร้อมกับการหาวิธีจัดการกับปัญหาและอุปสรรคนั้น ๆ สุดท้ายเราก็จะเจอกับหนทางแห่งความสำเร็จ
การที่ทำมันอย่างหนัก มันไม่ได้ฆ่าเรา แต่มันกลับทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ทั้งในงานที่ทำนั้น และงานอื่น ๆ ที่เราจะทำ เพราะเราได้ฝึกฝนการทำอย่างจริงจังลงไปแล้ว และมันก็จะติดตัวเราไปในทุกที่
และเมื่อใดที่เราเจอกับงานใด ที่ถือว่าหนัก เราก็จะไม่กลัวที่จะเดินหน้าสู้ และทำมันต่อไปจนสำเร็จจนได้ครับ
เชื่อว่าประโยคนี้ เกิดมาเพื่อสร้างพลังใจ พลังบวก ไม่ให้ย่อท้อกับงานที่กำลังทำอยู่ครับ
ขออนุญาตใช้ภาพนี้อีกครั้ง เพื่อประกอบกับคำตอบนี้ครับ เพราะภาพนี้ค่อนข้างสื่อกับคำถามได้
งานจากภาพนี้ คือ งานหนัก งานที่ต้องทำกลางแดด งานที่ต้องเดินบนดินที่เปียกชุ่ม ที่ต้องใช้กำลังในการเดินมากกว่าการเดินพื้นปกติ แถมยังบวกกับสายยางที่มีน้ำข้างใน ที่ผมต้องลากไปพร้อมกับการเดินในครั้งนี้
แต่ผมก็ยังมาแรงมานั่งถ่ายภาพนี้ เพื่อเอามาแชร์กับทุก ๆ คนได้ครับ 😊❤️🙏🏻
#ChangFotofriends
#Fotpfriends

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา