15 ก.พ. 2023 เวลา 13:11 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Jerry Bruckheimer ผู้อำนวยการสร้าง Top Gun พูดถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาคที่ 3

Jerry Bruckheimer โปรดิวเซอร์ของ Top Gun (1986) และ Top Gun: Maverick (2022) ออกมาเผยว่าเขายังไม่รู้ว่าภาคที่ 3 จะได้เกิดขึ้นหรือไม่
Jerry Bruckheimer ตอนให้สัมภาษณ์กับทาง Variety
เมื่อไม่นานมานี้ Jerry Bruckheimer ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety และเมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการสร้าง Top Gun 3 เขาก็ได้ตอบว่า
เราแค่สนุกกับสิ่งนี้ ผมไม่รู้เลย เราใช้เวลา 35 ปีในการสร้าง Top Gun: Maverick แต่ผมจะไม่อยู่ไปได้อีกถึง 35 ปีหรอก
Jerry Bruckheimer
Joseph Kosinski ผู้กำกับของ Top Gun: Maverick (2022)
โดยการที่เขาตอบเช่นนี้ก็นับว่าพอมีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นภาคที่ 3 หรือมันก็อาจจะไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ เนื่องจากตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันหรือการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ก็อย่าหมดหวังไป เพราะก่อนหน้านี้ Joseph Kosinski ผู้กำกับของ Top Gun: Maverick ได้เคยออกมาพูดเกี่ยวกับการสร้างภาคที่ 3 เช่นกัน โดยเขาได้กล่าวว่า
มีเรื่องอื่นที่น่าสนใจมากพอที่เราจะต้องย้อนกลับไปอีกไหม? สำหรับผม ในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ Maverick (รับบทโดย Tom Cruise) ยังคงมีน้ำมันเหลืออยู่ในถัง เขายังไม่สงบลงเลย
Joseph Kosinski
สุดท้ายแล้วเราจะได้เห็นภาคต่อหรือไม่นั้นไม่มีใครรู้ แน่นอนว่าตัวหนังภาคที่ 2 นั้นประสบความสำเร็จและทำกำไรมหาศาล แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับทีมงานเบื้องหลัง ผู้กำกับ ไปจนถึงตัวนักแสดงนำอย่าง Tom Cruise ที่ตอนนี้ก็กำลังยุ่งอยู่กับโปรเจกต์ Mission Impossible ไม่รู้เลยว่าป๋าแกจะว่างอีกทีตอนไหน สำหรับตอนนี้ก็คงต้องรอลุ้นและรอติดตามข่าวสารกันต่อไป
ช่องทางอื่นๆในการติดตาม ละเลงหนัง
กลุ่มสำหรับพูดคุยเรื่องหนัง : https://www.facebook.com/groups/619985329045104/
True ID In Trend ละเลงหนัง (สำหรับเขียนบทความ) : https://creators.trueid.net/@lalengnung
ติดตามข่าวสารภาพยนตร์ได้ที่ : https://wannasin.com/
โฆษณา