21 ก.พ. 2023 เวลา 15:16 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Hellboy กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเรท R แบบเลือดสาดถึงใจ!

ผู้กำกับ Brian Taylor ได้ออกมาเผยว่าภาพยนตร์ Hellboy ฉบับรีบูตของเขาจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์เรท R และจะเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญตำนานพื้นบ้าน
ผู้กำกับ Brian Taylor
Brian Taylor ผู้กำกับจาก Crank ทั้ง 2 ภาค, Gamer (2009) และ Ghost Rider: Sipirit of Vengeance (2011) เขาได้ถูกวางตัวให้เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ Hellboy ฉบับรีบูตเรื่องใหม่ ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเขาได้เผยว่าฉบับรีบูตครั้งนี้จะมาในเรท R และจะเป็นหนังสยองขวัญแบบเต็มตัว โดยเขาได้กล่าวว่า
ผมจะทำให้มันเป็นหนังสยองขวัญตำนานพื้นบ้าน และทีมงานที่ Millennium ก็ไม่ได้ทำอะไรแต่พวกเขาสนับสนุนผม พวกเขาเป็นกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาก็รักหนังสยองขวัญ
แน่นอนว่าเราเคยถกเถียงกัน คุณรู้ไหม? การสร้างหนังเรท R เพื่อเรท R มันไม่ได้เป็นประโยชน์สำหรับใครเลย แต่ถ้าจะบอกว่ามันต้องเป็นเรท R เราก็ต้องเพิ่ม A B และ C เข้าไปด้วย แต่กับเรื่องนี้ เนื้อเรื่องต้นฉบับมันก็ทั้งดาร์ก น่ากลัว รุนแรง และเป็นเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่อยู่แล้ว ดังนั้น การจะทำให้ตรงตามต้นฉบับ เราก็แค่อย่าใส่กุญแจมือให้กับมัน
ผู้กำกับ Brian Taylor บอกกับทาง Collider
ภาพปกของ Hellboy: The Crooked Man การ์ตูนต้นฉบับที่จะนำเนื้อหามาดัดแปลง
ถือว่าน่าลุ้นอยู่สำหรับ Hellboy ฉบับรีบูต แต่การบอกว่าหนังจะเป็นเรท R ก็ไม่ได้เป็นตัวการันตีว่าหนังจะดี เพราะหนัง Hellboy ฉบับล่าสุดในปี 2019 ก็เป็นเรท R แต่ก็ยังออกมาเละไม่เป็นท่า แต่ในทางกลับกันในฉบับเก่าที่ประสบความสำเร็จที่สุดของผู้กำกับ Guillermo del Toro ดันเป็นภาพยนตร์เรท PG-13 ดังนั้น คงต้องรอลุ้นพร้อมกันตอนหนังฉายนั่นแหละ
ภาพของ Mike Mignola คนเขียนการ์ตูนต้นฉบับ
สำหรับภาพยนตร์ Hellboy ฉบับใหม่ที่จะมาถึงนี้ยังไม่ได้ชื่อเรื่องออกมาอย่างเป็นทางการ รู้แค่เพียงว่าจะดัดแปลงมาจากหนังสือ Hellboy: The Crooked Man แต่สิ่งที่น่าลุ้นสำหรับเรื่องนี้คือได้ตัว Mike Mignola คนเขียนการ์ตูนต้นฉบับมาเป็นคนเขียนบทให้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการประกาศว่าใครจะมารับบทนำ แต่มีแพลนว่าจะเปิดกล้องถ่ายทำกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ขอเอาใจช่วยให้ทำออกมาได้ดีก็แล้วกัน สุดท้ายจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป
ช่องทางอื่นๆในการติดตาม ละเลงหนัง
กลุ่มสำหรับพูดคุยเรื่องหนัง : https://www.facebook.com/groups/619985329045104/
True ID In Trend ละเลงหนัง (สำหรับเขียนบทความ) : https://creators.trueid.net/@lalengnung
ติดตามข่าวสารภาพยนตร์ได้ที่ : https://wannasin.com/
โฆษณา