1 มี.ค. 2023 เวลา 00:44 • ความคิดเห็น
อยากให้คิดแยกแยะ ว่าเราคบกับคนที่ดีอยู่แล้ว แต่เงื่อนไขเพิ่มเติมคือ เข้ากับครอบครัวไม่ได้ แปลว่ามีทั้งคนที่ดี และคนที่ไม่น่ารักกับเรา ฉะนั้นในส่วนคนที่ดีเราต้องรักษาเค้าไว้และพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นไป แต่ในส่วนคนที่ไม่ดีหรือเข้ากับเราไม่ได้นั้น เราคงต้องหาวิธีการที่เหมาะสม เพื่อเห็นกับคนที่ดีกับเรา และทำให้เขาไม่อึดอัดใจ เชื่อว่าจะมีวิธีการที่ดีขึ้นได้กับทุกฝ่าย ถ้าเราไม่หยุดที่จะหาทางออกนะครับ ให้กำลังใจครับ
โฆษณา