20 มี.ค. 2023 เวลา 04:30 • กีฬา

มาไตรกัน!

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนครับ
สำหรับเพจนี้ผมมีแนวคิดที่ว่าเราสามารถแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการเล่นไตรกีฬากันได้ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการเล่น อุปกรณ์ที่ใช้ หรือการฝึกฝนการเล่นต่างๆ ที่จะช่วยให้เราเล่นได้ดียิ่งขึ้น และก็สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ในหลากหลายเรื่องที่เกี่ยวกับไตรกีฬา แม้ว่าเราจะเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดาก็สามารถเล่นไตรกีฬาได้ ดังนั้นผมหวังว่าเพจนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชุมชนของคนเล่นไตรกีฬาที่แข็งแกร่งและมีความสุขกันได้ โดยเฉพาะเป็นประตูสู่การเล่นไตรกีฬาของทุกๆคนครับ
รวมทั้งหวังว่าเพจนี้จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจ และอยากเริ่มต้นเล่นไตรกีฬาไปด้วยกัน หรือแม้กระทั่งผู้ที่สนใจอยากเริ่มออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
สำหรับเป้าหมายในอนาคตผมอยากจะไปแข่งไตรกีฬาที่ KONA ที่ฮาวาย แต่ก็ต้องตั้งตารางการฝึกซ้อมไว้ให้ดีก่อน เนื่องจากผมเองก็เป็นเพียงมนุษย์เงินเดือนเหมือนกับทุกๆคน ที่มีเวลาการเข้างาน และเลิกงานที่ค่อนข้างแน่นอน และเหลือเวลาในแต่ล่ะวันค่อนข้างน้อย ดังนั้นจึงต้องกำหนดตารางการฝึกซ้อมให้สอดคล้องกับเวลาการทำงานของตนเองด้วยครับ
สุดท้ายนี้ผมอยากเชิญชวนทุกคนที่สนใจและชื่นชอบการเล่นไตรกีฬามาเข้าร่วมกันและแบ่งปันประสบการณ์กันได้นะครับ ขอบคุณที่ให้เวลาแวะมาอ่านเรื่องราวของผมครับ
ติดตามกันได้ที่
โฆษณา