29 มี.ค. 2023 เวลา 08:59 • การเมือง

ฝรั่งเศส ได้กลิ่นความเจริญ! ตะลุมบอนม็อบ เพื่อส่งอาวุธขายยูเครน

.....สถานการณ์สงครามกลางเมืองปะทะกันระหว่างฝ่ายม็อบประชาชน กับฝ่ายรัฐบาลฝรั่งเศสนั้น เกินการควบคุมไปแล้ว สนามรบมี 2 พื้นที่หลัก คือ โซนนอกเมือง
ฝ่ายกองพันม็อบได้จัดกำลังกองร้อยจู่โจมปิดกั้นขบวนรถตำรวจ ใช้แผงขนาดใหญ่สามารถกั้นระเบิดแก๊สน้ำตาที่ยิงมาได้ จากนั้นรุกคืบทางจรยุทธ์เข้าโจมตีขบวนรถยนต์แล้วใช้ระเบิดโมโลตอฟขว้างเผาจนวอดวาย
14
โซนในเมืองฝ่ายม็อบได้จัดตั้งกองร้อยร่างเล็กหลอกล่อ ให้ฝ่ายตำรวจเข้ามาในถนน Zone ที่กำหนด จากนั้นกองร้อยม็อบจู่โจมพิเศษ ใช้อาวุธไม่ทราบชนิด
ได้ยินเสียงระเบิดบริเวณใกล้เคียง กลุ่มตำรวจทรุดร่างฮวบลงนอนแน่นิ่งกับพื้นไม่ไหวติงทันที ต้องช่วยกันลากร่างออกไปท่ามกลางเปลวไฟและกลิ่นควันดินปืน
18
บางจุดฝ่ายตำรวจตอบโต้ด้วยการฉีดน้ำแรงดันสูง แต่ฝ่ายม็อบก็ไม่กลัวใช้ร่างกายสู้แรงดันน้ำไม่ยอมถอย , ฝ่ายตำรวจยางจุดได้ใช้ไม้กระบองไล่หวดตีผู้หญิง และคนสูงอายุที่มือเปล่าจนทรุดลงแน่นิ่ง
ฝ่ายม็อบยังคงตอบโต้ไปทั่วโดยการเผาขยะจำนวนมากหลายหมื่นตัน เผารถยนต์บนถนน ทุบทำลายกระจกอาคารร้านค้าต่างๆ ไปทั่วกรุงปารีส เมืองหลวงฝรั่งเศส ปิดกั้นถนน รถไฟ น้ำมันตามปั้มขาดแคลน
14
สำนักโพล Odoxa เผยแพร่สรุปว่า มีผู้ตอบแบบสอบถามเพียง 30% เท่านั้นที่พอใจต่อผลงานประธานาธิบดีเอ็มมานูเอล มาครง ส่วนอีก 70% บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าให้ออกไปให้พ้น
ในส่วนของรัฐบาลฝรั่งเศส ที่กำลังถังแตกไม่มีเงินจ่ายบำนาญอายุ 62 ปี ต้องขยายเป็น 64 ปี นั้น จึงเหลือเงินก้อนส่วนต่าง 2 ปีของแรงงานชาวฝรั่งเศสนี้พอสมควร
11
รัฐบาลได้ประกาศว่า ไม่สนใจสิ่งที่ประชาชนเรียกร้องถ้าจะเจรจาเรื่องขยายอายุรับเงินบำนาญไม่คุย เพราะยูเครนต้องมาก่อน โดยนำเงินงบประมาณไปซื้ออาวุธระบบป้องกันภัยทางอากาศ SAMP/T ให้ยูเครนกู้ยืม
18
วิเคราะห์ว่า..สงครามกลางเมืองฝรั่งเศส ยังสูสีไม่มีฝ่ายใดแพ้ ชนะขาด การรบ เผาทำลาย การโจมตีใช้กำลังระหว่างกันจะดำเนินต่อไป ไม่มีวี่แววจะยุติมีแต่จะหนักขึ้น
เมืองหลวงกรุงปารีส "ได้กลิ่นความเจริญ" เต็มไปด้วยขยะที่พนักงานไม่ยอมเก็บ ไม่น่าเชื่อว่านี่คือประเทศในอดีตที่ถูกจัดว่าพัฒนาแล้ว และมีคนไทยจำนวนมากเชิดชูอยากย้ายไป สภาพปัจจุบันเสื่อมโทรมยิ่งกว่าประเทศโลกที่ 3
23
ส่วนม็อบก็ตะโกนว่า "ตำรวจอย่าทำร้ายประชาชน , ปล่อยเพื่อนเรา" รัฐบาลฝรั่งเศส สู้ๆ ทุบตีม็อบชิงเอาเงินไปทำสงครามยูเครนต่อไป
ม็อบฝรั่งเศสสู้ๆ ชัทดาวน์ประเทศแล้วตะลุมบอนต่อไป อย่ายอมกัน
สหรัฐ ทำลายฝรั่งเศสคู่แข่ง สำเร็จแน่นอน 🤭😁😂
22
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานหาข่าวใหม่เลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
World Update
29/มี.ค./2566
4
👇👇กดชอบรูปหัวใจหรือแชร์ ⤵️⤵️
1
โฆษณา