31 มี.ค. 2023 เวลา 02:21 • ไลฟ์สไตล์
Covent Garden

เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ วันนี้ขอพาย้อนเวลา

ภาพถ่ายเปรียบเทียบ Covent Garden Station สถานีรถไฟใต้ดิน โคเวนท์ การเ์ด้น ทั้งสองภาพที่ห่างกันเกือบจะ 100 ปี (96 ปี) ลักษณะอาคารแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย มีแต่วีถีชีวิตของคนนั้นที่เปลี่ยนไป
อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้แก่ นโยบายการวางผังเมืองของผู้นำประเทศทุกยุคทุกสมัย ที่เน้นความเป็นอนุรักษ์นิยม ไม่นิยมความเป็นทุนนิยม จนลืมวัฒนธรรมรากฐานความเป็นอยู่ดั้งเดิม ถึงแม้โลกจะพัฒนาไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไกล อังกฤษมีสถาปนิกที่เลื่องชื่อระดับโลกหลายคน สามารถสร้างตึกสูงแบบมหานครหลายแห่งได้ แต่ก็ทำการจำกัดพื้นที่ในการสร้างอาคารขึ้นมาใหม่ โดยไม่สามารถเอาเงินมาฟาดเพื่อขอสร้างตามใจชอบได้
ซึ่งการรักษาสถานที่หรือโบราณสถานให้อยู่ร่วมกับปัจจุบันได้นั้นดีกว่าเป็นแน่นอน เพราะทุกหนทุกแห่งนั้นมีเรื่องราวที่น่าจดจำเสมอ
สถานีรถไฟใต้ดิน Covent Garden เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี 11 เมษายน ค.ศ. 1907 อีกไม่กี่ปีก็จะครบ 120 ปี แล้ว ก็ยังคงอยู่ในภาพเดิมที่เราคุ้นตากัน เรามาเมื่อไหร่จะได้เห็นดังในภาพนี้
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
สนใจบริการช่วยยื่นวีซ่าที่จะทำให้เรื่องยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย
แอดไลน์เลย👇👇👇
📌วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
Line ID: mikky001
Mobile : 084-2468 699
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
🚐บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 086-4166 777
Blockdit & Facebook:
#เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์
#เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์
#เที่ยวฝรั่งเศสไปตามอารมณ์
Instagram:
@teaw_ungkrit
@teaw_france
@teaw_europe
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
#privatetour #ลอนดอน #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #รถนำเที่ยว #ทัวร์ยุโรป #เช่ารถนำเที่ยว #เช่ารถตู้นำเที่ยว #เที่ยวยุโรปด้วยตัวเอง #ซื้อขายบ้าน #BigBen #ไฮไลท์ฟุตบอล #บอลอังกฤษ #อังกฤษ #ภาษาอังกฤษ #หนังสือภาษาอังกฤษ #นำเที่ยวยุโรป #นำเที่ยวอังกฤษ #เที่ยวอังกฤษ #เที่ยวอังกฤษแบบส่วนตัว #เที่ยวอยู่ได้ #เรียนอังกฤษ #ยุโรป #เที่ยวยุโรป
โฆษณา