8 เม.ย. 2023 เวลา 13:52 • ข่าว

ผู้จัดการของ Minami เปิดภาพแชทไลน์

ที่คุยกับคิวเทก่อนเกิดประเด็นดราม่า
"ในที่สุดก็มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโชว์หลักฐานสักที"
4
เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่กินเวลามายาวนานมากเลยทีเดียวนะครับ กับเรื่องราวของยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่างคิวเทและนางแบบสาวญี่ปุ่นอย่างมินามิ
ก็สารภาพตามตรงว่าใจหนึ่งก็แอบขี้เกียจตามแล้วเหมือนกัน แต่ไหน ๆ เพจ Kaopoon Talk ก็ทำบทความเกี่ยวกับเรื่องราวนี้มาประมาณ 3-4 บทความแล้ว ก็เอาวะ เอาให้สุดและภาวนาว่ามันจะจบประเด็นแค่ตรงนี้นะครับ
ถ้าใครพร้อมแล้วก็ไปอ่านกันได้เลย
1. ย้อนกลับไปที่เรื่องราวล่าสุดของทั้งสองที่ตอนนั้นคิวเทได้โพสต์คลิปเพื่อชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด ถ้าให้สรุปแบบสั้น ๆ ก็สามารถสรุปได้ว่า ก่อนถ่ายทำไม่มีการตกลงกันก่อนว่าต้องส่งคลิปให้ตรวจ เขาดูแลสองสาวด้วยเจตนาดีและไม่มีการทำตัวไม่ให้เกียรติใด ๆ ทั้งสิ้น
2. หลังจากคิวเทโพสต์คลิป ทางด้านของมินามิก็ได้ดูและให้คนที่เข้าใจภาษาไทยช่วยแปลให้ หลังจากที่นิมานิดูจบเธอก็รู้สึกไม่พอใจมาก ๆ เพราะเธอมองว่าสิ่งที่คิวเททำคือการโยนขี้ให้เธอ
3. และขี้ก้อนนั้นก็ได้นำพาแฟนคลับของคิวเทจำนวนหนึ่งยกขบวนกันมาถล่มมินามิแบบมืดฟ้ามัวดินตามช่องแสดงความคิดเห็นในแพล็ตฟอร์มต่าง ๆ ของเธอ
1
4. แต่ถึงอย่างนั้นก็มีชาวเน็ตอีกจำนวนมากคิดเหมือนกันว่าเรื่องระหว่างคิวเทและมินามิในตอนนี้มันต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโกหก โดยเฉพาะเรื่องห้องแชทไลน์
1
5. เพราะในเรื่องนี้มินามิบอกว่า "คิวเทเป็นคนบล็อกไลน์พวกเธอทำให้พวกเธอติดต่อเขาไม่ได้" ส่วนคิวเทก็บอกว่า "มินามิและอาโออิ(ผู้จัดการ) ได้ออกจากห้องแชทไลน์ไปเองทำให้เขาไม่สามารถเคลียร์เรื่องทั้งหมดได้"
จากที่กล่าวมาก็เลยทำให้ชาวเน็ตมากมายออกมาเรียกร้องฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแคปภาพแชทออกมาโชว์ให้มันจบ ๆ ไปเลย ทุกอย่างจะได้เคลียร์สักที
1
อาโออิและมินามิ
6. กระทั่งวันนี้ (8 เมษายน 2023) อาโออิ ผู้จัดการส่วนตัวของมินามิก็ได้มีการนำภาพแชทไลน์ขณะคุยกับคิวเทถึงเรื่องราวที่เป็นประเด็นดราม่ามาเผยแพร่ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว
เนื้อความโดยสรุปคือ
6.1 อาโออิทักไปหาคิวเทเพื่อขอเช็คคลิปที่จะถูกปล่อยวันนี้ อาโออิอยากจะเช็คว่ามีฉากไหนที่จะส่งผลกระทบต่อตัวเธอและนิมานิหรือไม่
6.2 ด้านคิวเทก็ตอบกลับไปว่า "ขอโทษนะแต่มันไม่ได้แล้ว คุณจะมาบอกก่อนปล่อยคลิป 20 นาทีไม่ได้นะ" อาโออิจึงแก้ไขสถานการณ์ไปว่า ไม่ใช่คลิปของวันนี้ แต่เป็นของวันพรุ่งนี้
หลายคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ก็คงจะคิดเหมือนกันว่า ถ้าคิวเทตอบตกลงไปเรื่องก็คงจบแล้วล่ะ แต่ใช่ครับ คิวเทดันไม่ตอบตกลง คิวเทดันตอบกลับไปสั้น ๆ ว่า No is no (ไม่ก็คือไม่)
7. ด้านอาโออิก็พยายามจเจรจากับคิวเทต่อไป เธอพยายามบอกคิวเทว่าที่ญี่ปุ่นเขาทำงานแบบนี้นะต้องมีการเช็คตลอด เธอเพียงแค่จะขอเช็คฉากชุดว่ายน้ำเท่านั้น ขอโทษนะที่บอกช้า บลา ๆ ๆ แต่คิวเทก็อ่านไม่ตอบ
2
8. เวลาผ่านไปพอถึงวันที่คิวเทลงคลิปที่มีฉากมินามิในชุดว่ายน้ำ อาโออิก็ทักไลน์หาคิวเทอีกครั้งพร้อมกับแคปหน้าจอฉากดังกล่าวส่งไป อาโออิบอกคิวเทว่าอยากจะให้คิวเทตัดฉากนี้ออกไปเพราะมันเห็นหน้าอกค่อนข้างชัดเจน
9. อาโออิบอกต่อว่า ถ้าคิวเทไม่สะดวกที่จะส่งให้เช็คงั้นการลงคลิปครั้งหน้าก็ช่วยระวังฉากแบบนี้ด้วยนะเพราะมันกระทบกับโฆษณาและรายการทีวีในญี่ปุ่นของมินามิ แต่ถ้าคิวเทยังปล่อยให้มีฉากแบบนี้ในคลิปต่อไปเธอจะแจ้งทางยูทูปให้ลบคลิปของคิวเทซะ แต่คิวเทก็อ่านไม่ตอบเช่นเคย
1
10. จากนั้นก็มีการส่งข้อความอีกครั้งโดยอาโออิซึ่งข้อความนี้เป็นการส่งข้อความครั้งสุดท้ายของเธอ โดยอาโออิได้ขอให้คิวเทลบข้อมูลพาสปอร์ตของเธอที่ปรากฏอยู่ในคลิป แต่คิวเทก็อ่านไม่ตอบอีกเช่นเคย
3
11. อาโออิบอกเหตุผลที่นำภาพพวกนี้ออกมาเผยแพร่ทั้ง ๆ ที่เธอถูกเพื่อนชาวญี่ปุ่นเตือนว่าอย่าทำว่า เธอต้องทำเพราะตอนนี้หลายคนกำลังเข้าใจผิดต่อเธอและมินามิ
12. ตอนนี้มีแฟนคลับของคิวเทพากันมาต่อว่าเธอและมินามิแบบเสีย ๆ หาย ๆ ดังนั้นเธอต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องชื่อเสียงของเธอและมินามิ สุดท้ายเธอก็หวังว่าใครก็ตามที่กำลังเข้าใจผิดอยู่ตอนนี้จะเริ่มเปิดใจและทำความเข้าใจใหม่ได้สักที
//เดือดเนอะ นี่ก็นั่งพิมพ์จนปวดหลังไปหมด
1
13. ด้านชาวเน็ตตอนนี้ก็มีหลายคนที่เริ่มตั้งคำถามกับคิวเทถึงเรื่องราวนี้ว่าสรุปมันเป็นยังไงกันแน่ แต่คิวเทก็ยังไม่มีการออกมาพูดถึงแต่อย่างใดนะครับ
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะ
ตามอ่านเรื่องราวก่อนหน้าได้ที่
อ้างอิง
โฆษณา