11 เม.ย. 2023 เวลา 09:40 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

NATO เอาไงดี! อาวุธเทพตัวเปลี่ยนเกมส์โดนรัสเซียฉกเอกสารลับอีกแล้ว

.....เอกสารลับของกลาโหม และ CIA สหรัฐ หลุดออกมาผ่านสื่อใหญ่ของยิว Deep State ยังคงสร้างความโกลาหล อลหม่านให้สหรัฐ จอมสอดรู้สอดเห็น มรสุมชีวิตเก่ายังไม่เคลียร์ มรสุมชีวิตใหม่มาอีกแล้ว
เมื่อแฮ็กเกอร์กลุ่ม KILLNET ของรัสเซีย ที่ลือลั่นเคยมีผลงานโจมตีคอมพิวเตอร์สายการบินของสหรัฐ ยุโรป จนอลเวงร้องกันระงม เที่ยวบินหยุดชะงักยาวหนักพอๆ กับการนัดหยุดงาน
25
คราวนี้พวกเขาจัดใหญ่ไฟกระพริบ ทำลายไซต์สำหรับคำสั่งการป้องกันของ NATO การจัดหาอาวุธ สนับสนุนพันธมิตร และกลุ่มทรัพยากรทางทหารอื่นๆ
ส่งผลให้ไซต์ประสบกับการโจมตี DDoS ครั้งใหญ่ พวกเขาโจมตีคำสั่งเพื่อการพัฒนาปฏิบัติการทางทหาร , หน่วยงาน NATO สำหรับการจัดหาอาวุธ , การสนับสนุนและการจัดหาอาวุธ , ศูนย์ฝึกอบรมไซเบอร์
16
นอกจากนี้ได้ดึงฐานข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดของเจ้าหน้าที่ NATO พอร์ทัลสำหรับเจ้าหน้าที่ระดับสูงสุดที่ทำการตัดสินใจทางการเมืองที่สำคัญถูกรัสเซียฉกไปแล้ว
นอกจากโจมตีรุนแรงแล้ว รัสเซียยังวางกับระเบิดไซเบอร์ บล็อคเจ้าหน้าที่ NATO ไม่สามารถลงชื่อ Login เข้าใช้บัญชีในระบบสำคัญทางทหารใหญ่ที่สุดในโลกนี้ได้
ถือเป็นความเสียหายร้ายแรงที่สุดของ NATO ที่รัสเซีย จะใช้ประโยชน์จากข้อมูลความลับทางความมั่นคงแต่ละชาติเหล่านั้น
19
นอกจากนี้สื่อ NBC รายงานว่าเอกสารกลาโหมสหรัฐ ที่รั่วไหลหลายร้อยหน้า จัดอยู่ในประเภท "ความลับสุดยอด" มีประเด็นเรื่องระเบิดเทพอัจฉริยะ JDAM ผลิตโดยบริษัท Boeing สหรัฐ
ที่ดัดแปลงระเบิดไม่นำวิถี (dumb bomb) ให้เป็นระเบิดอัจฉริยะ (smart bomb) แล้วสหรัฐ ส่งมาขายให้ยูเครนกู้ยืม โดยสื่อตะวันตกและสื่อไทยพากันประโคมข่าวว่ามันจะเป็นตัวเปลี่ยนเกมส์..อีกแล้ว!
19
แต่เอกสารลับสหรัฐ รายงานว่า "มันเกมส์ไปเรียบร้อยอีกแล้ว" ทำงานล้มเหลวเนื่องจากเจอระบบสงครามอิเล็กทรอนิกส์ของรัสเซียเข้าไป จนระเบิด JDAM กลายเป็นแท่งเหล็กธรรมดา
เพราะระบบไฮเทคเครื่องส่งสัญญาณรบกวนของรัสเซีย ล้ำกว่ามากสามารถทำให้ฟิวส์ของระเบิดไม่ยอมจุดระเบิดอาวุธ และสัญญาณ GPS ก็ไม่ทำงานดื้อๆ ทุกลูก
21
ผลคือ เมื่อเครื่องบินรบกองกำลังผสมเสี่ยงขึ้นบินแบกระเบิดเทพอัจฉริยะ JDAM สหรัฐ ขึ้นไปในน่านฟ้ายูเครน ระบบสงครามอิเล็กทรอนิกส์ของรัสเซีย ที่ครอบคลุมท้องฟ้ายูเครนจากดาวเทียม ระบบโดรนลาดตระเวณ
และระบบสถานีฐานภาคพื้นดินจะทำงานสอดประสานกันอย่างสลับซับซ้อนเกินจินตนาการ ตัดฟิวส์จุดระเบิดเทพ JDAM และตัดระบบ GPS นำทาง ระเบิดจะแค่ร่วงจากเครื่องบินตกลงพื้นดินตุ่บๆๆ
21
แต่ไม่ใกล้เคียงกับเป้าหมายที่กำหนด และไม่ยอมระเบิด ได้แต่กลิ้งไปบนพื้นดินเท่านั้น ในเวลาพริบตาเดียวกันนั้นระบบป้องกันภัยทางอากาศ S-400 , Bulk และเครื่องบินรบตระกูล Su , Mig ของรัสเซีย
จะล็อคเป้าเครื่องบินรบกองกำลังผสมตั้งแต่บินโงหัวขึ้น และสามารถปล่อยขีปนาวุธจากระยะไกลมากเกิน 200 กม. สอยเครื่องบินรบลำนั้นร่วงโหม่งโลกทันที เสียทั้งเครื่องบิน และระเบิดเทพ JDAM
จึงพบเครื่องบินรบกองกำลังผสมถูกสอยร่วงเป็นว่าเล่น เพราะสาเหตุนี้
20
ตอนนี้หน่วยความมั่นคงยูเครน (SBU) ตระเวณไล่จับกุมทหารกองทัพยูเครน อ้างว่าเป็นสายลับส่งข้อมูลคลังจรวดเทพ HIMARS ของสหรัฐ ในแคว้นโอเดสซา ไปยังหน่วยข่าวกรองรัสเซีย
เลยโดนรัสเซีย ปล่อยโดรนพลีชีพ Geran-2 และขีปนาวุธ มาถล่มคลังอาวุธเทพจำนวนมาก พร้อมเครื่องยิงราคาแพงพังเรียบ ยังไม่ได้ใช้รบอะไรเลย
21
ยูเครน จับยูเครน ด้วยกันเอง
ทหารรัสเซีย และโดรนพลีชีพก้องโลก
รถหุ้มเกราะสหรัฐ แต่รัสเซียยึดมาใช้
โดรนพลีชีพ LANCET-3 ยังไล่ล่าจิกตีทำลายปืนใหญ่เทพ Howitzer M777 ตัวเปลี่ยนเกมส์ของสหรัฐ รอบบริเวณเครื่องบดเนื้อเมืองบัคมุท เจอกี่ชุดมันพุ่งชนพังหมดไม่เหลือ
และยังไล่จิกตีทำลายระบบป้องกันทางอากาศ Buk-M1 ของกองกำลังผสมในภูมิภาคดอนบาสใกล้ชายแดน 4 แคว้นใหม่รัสเซีย จนพังในสภาพเขินอายอีกด้วย
20
หลังโดรนพลีชีพพุ่งชน ปืนใหญ่เทพพัง
กองทัพรัสเซีย ยังงัดอาวุธมหาประลัยจรวดหลายลำกล้อง Tornado-S โจมตีโครงสร้างพื้นฐานทางทหารและศูนย์ส่งกำลังบำรุงของกองกำลังผสมในแนวหลัง
ตอนนี้รัสเซีย มองข้ามช็อตเครื่องบดเนื้อเมืองบัคมุท ที่ฝ่ายกองกำลังผสมส่งทหารมาให้บดเป็นปุ๋ยเดือนละราว 11,000 นาย อาวุธถูกส่งมาให้นักรบ Wagner ทำลายและยึดไปใช้ต่อนับไม่ถ้วน
22
เครื่องบดเนื้อลำดับถัดไปคือ เมือง แอดริฟกา , คอนแสตนตินอฟกา , มารินกรา ที่ใช้กำลังจากนักรบท้องถิ่นกองทัพโดเนตสค์ อดีตชาวยูเครน แยกเอกราช พวกเขาจึงฮึกเหิมมากเนื่องจากถูก NATO กระทำฝ่ายเดียวมานานถึง 8 ปี
คราวนี้เป็นทีของพวกเขาเอาคืนบ้างจึงใจสู้ยิบตา โดยกองทัพรัสเซียสนับสนุนอาวุธยุทธโธปกรณ์รถถัง รถหุ้มเกราะ ปืนใหญ่ จรวดหลายลำกล้อง โดรน ขีปนาวุธต่อต้านรถถัง และสนับสนุนทางอากาศทิ้งระเบิดช่วย
21
ทหารกองกำลังผสม
หลักนิยมทางทหารรัสเซียสมัยใหม่ ไม่เน้นการยึดพื้นที่แบบ NATO แต่เน้น "การบั่นทอนทำลาย" กำลังพล และอาวุธของฝ่ายตรงข้าม
ใช้ล่อหลอกให้ส่งกองกำลังผสมมาเข้าหม้อต้มคีมปากอ้า เครื่องบดเนื้อ แล้วทำลายทิ้งให้มากที่สุด ถ้ายึดพื้นที่ได้จะเป็นแค่ "ผลพลอยได้"
ให้จับตาเครื่องบดเนื้อ 3 เมืองนี้ ถ้าไม่ยอมแพ้จะโดนทิ้งระเบิดพรุนจนเละเทะสูญเสียเดือนละกว่าหมื่นไม่ต่างจากเมืองบัคมุทแน่นอน 🚀😱😂
21
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
9
World Update
11/เม.ย./2566
5
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
7
โฆษณา