บุฟเฟ่ต์แมน EP.1 Boon Tong Kee

สวัสดีครับชาวกินจุ วันนี้จะพาไปกินบุฟเฟ่ต์ที่ร้าน บุญตงกี่ กัน จองผ่านแอพ Hungry Hub นะ แนะนำคอยดูโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ถึง 8 ก.ค. 2023 นะ (App ไม่ได้จ่ายผมนะ 55555)
หลังจากที่เราหาร้านได้แล้วคอยดูสาขาที่เราจะไปกินด้วยนะมันจะมีจุดสีเหลืองบอกว่ามี All You Can Eat รึเปล่าเพราะนั่นหมายความว่ามันคือบุฟเฟ่ต์นั่นแหละคือกินได้หมดตามเมนู (ต้องกิน 2 คนเท่านั้นนะคนเดียวจองมากินบุฟเฟ่ต์ใน App ไม่ได้)
ผมเลือกเป็น 699฿ ครับวันนี้ ความเป็นจริงมีอีกอันคือ 999฿ จะได้เป็ดย่างไม่อั้น แต่ผมเลือก 699฿ ละกันอยากลองหลายอย่าง
อันนี้เป็นเมนูส่วนที่รวมในบุฟเฟ่ต์นะครับ
โดยรวมก็ประมาณนี้
โดยรวมสั่งตัวไก่กับข้าวมันแหละที่เหลือมี หมูกรอบสูตรบุญตงกี่ เคาหยก ซี่โครงหมูอิมพีเรียล สลัดกุ้งทอด กับมะระยัดไส้ ความเป็นจริงสั่งเป็ดมานะแต่ไม่ได้ถ่ายตั้งใจมากินโดยเฉพาะ5555555555 EP. หน้าจะถ่าย Insert ร้านมาให้ดีกว่านี้นะครับเพราะอยู่ๆคิดอยากจะทำก็เลยทำเพจขึ้นมา เลยไม่สนใจถ่ายเลย
สลัดกุ้งทอดนี่ตัวแพงเลยนะถ้าสั่งแบบจานเดียวคือ 450 เลยนะ ส่วนตัวผมไม่ได้ว้าวเท่าไหร่แต่โดยรวมรสชาติโอเคครับ
สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าอิ่มอยู่นะ สั่งมาเยอะจริงจังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย รสชาติโดยรวมให้ 6.5/10 ติดใจข้าวมันไก่อยู่แล้วอันนี้ส่วนตัวเราว่าไก่ดีเลย แต่ตัดคะแนนในเมนูอื่นๆที่ผมว่ายังเฉยๆอยู่แต่ก็โอเคครับ ถ้าใครอยากกินอาหารสไตล์นี้ หรือ ข้าวมันไก่สิงคโปร์ร้านนี้ผมแนะนำมาเลยครับไก่นุ่มจริงๆ แล้วผมจะปรับปรุงใน EP หน้าครับถ้าชอบรีวิวดิบๆแบบนี้ก็คอยตามอ่านด้วยนะอย่าลืม 5555555 แจกันครับ!
โฆษณา