15 เม.ย. 2023 เวลา 18:03 • ไลฟ์สไตล์
เรารู้สึกว่ามันปกตินะ คิดดูชีวิตเราเหมือนเกมๆนึงที่เมื่อไปถึงด่านสุดท้ายก็ต้องจบเกมออกไปให้ผู้เล่นใหม่เข้ามาแทน เราเป็นเพียงความทรงจำนึงที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อมามีความสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นในช่วงระยะเวลานึง สักวันเราก็ต้องถูกคัดออกไม่ก็ผ่านด่านต่อไป เราไม่สามารถอยู่ในด่านใดด่านนึงได้นานหรอก
โฆษณา