27 เม.ย. 2023 เวลา 14:15 • ไลฟ์สไตล์

ความสำเร็จ

คนที่วัดผลความสำเร็จในชีวิต..
ไม่ใช่ใครอื่น ไม่ใช่สังคม แต่คือ ตัวเรา
การวัดผลในชีวิตความสำเร็จในชีวิต..
ไม่ใช่การเปรียบเทียบสิ่งที่"เรา"ทำกับสิ่งที่"คนอื่น"ทำ
แต่เป็นการเปรียบเทียบสิ่งที่"เรา"ทำกับสิ่งที่"เรา"(ควร)ทำ หรือเป้าหมายที่เรามี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา