13 พ.ค. 2023 เวลา 00:34 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
สหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ผมชื่นชมลุงตู่ แต่ตอนนี้ผมชื่นชมผู้ชายชาวต่างชาติกับแฝดสยามคู่นี้

ลูปิตา(Lupita Andrare) และ คาร์เมน(Carmen Andrare) วัย 22 ปี พูดคุยเกี่ยวกับการเป็นฝาแฝดในโลกการออกเดท
1
พวกเธอยังเปิดใจเกี่ยวกับมุมมองที่แตกต่างกันในเรื่องเพศและความสัมพันธ์
แฝดสยามตัวติดกันคู่หนึ่งยอมรับว่าการผสมเข้าด้วยกันทำให้เกิด "ความท้าทายมากมาย" รวมถึงชีวิตคู่ของพวกเธอด้วย
เอาล่ะสิ...แฝดติดกันมีเซ็กส์ยังไงเมื่อเจอแฟนแค่คนเดียว
2
Lupita และ Carmen Andrare วัย 22 ปี ทางการแพทย์พวกเธอมีอายุขัยเพียง 3 วัน เนื่องจากพวกเธอใช้กระดูกเชิงกราน ระบบสืบพันธุ์ ตับ และเลือดร่วมกัน
แต่พวกเธอก็เอาชนะอุปสรรคมาได้ และตอนนี้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน แม้ว่าจะมีมุมมองเรื่องเพศที่แตกต่างกันมากก็ตาม
คาร์เมน มีแฟนชื่อ แดเนียล(Daniel)ซึ่งเธอพบในแอปหาคู่
ในขณะที่ลูปิตา ถูกระบุว่ามีภาวะเป็นกะเทย
1
คาร์เมนซึ่งมีพื้นเพมาจากเม็กซิโกแต่ตอนนี้อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา บอกว่า "แน่นอนว่าฉันต้องโปร่งใสในทุกเรื่อง...มันเป็นกระบวนการเรียนรู้สำหรับทุกคน"
1
เห็นได้ชัดว่าเราต้องคุยกันว่าขอบเขตใดเหมาะสมและ ขอบเขตใด อะไรก็ตาม​ที่ไม่สามารถพูด​ได้​
พี่สาวทั้งสอง คาดว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงสามวันหลังจากเกิดในปี 2545 (ภาพจาก Instagram/carmen_andrade2000)
แม้จะมีความสัมพันธ์กัน แต่สำหรับ​เรื่อง​นั้น​ Carmen และ Daniel ก็ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน และกลับมุ่งไปที่
.....มิตรภาพที่แน่นแฟ้น......
1
และมีนิสัยเป็นของตัวเอง เช่น..เมื่อต้องเข้านอนด้วยกัน
คาร์เมนบอกว่า "มันตลกเพราะฉันเข้านอนช้ากว่าลูปิตา และเขาจะคอยคุยกับเธอ
แต่เมื่อแดเนียลหลับ ฉันก็จะหลับตาม
“บางครั้งฉันรู้สึกแย่เพราะฉันอยากใช้เวลากับแดเนียลมากขึ้น”
เราก็เลยพยายามประนีประนอม ตัวอย่างเช่น Lupita จะเลือกสถานที่ที่เรากินหรือกิจกรรมที่เราทำ หรือท่องเที่ยว
Carmen และ Lupita เป็น 'กระบวนการเรียนรู้' ในเรื่องของการออกเดทของคน 3 คน
1
พวกเธอไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม(แดเนียล)ของคาร์เมน
แต่คาร์เมนกล่าวว่าเธอไม่ได้วางแผนที่จะแต่งงาน แต่ยอมรับว่าเธออยากจะเป็น "คู่ชีวิต" กับคนที่ใช่
ในขณะที่ความสัมพันธ์ดูเหมือนจะไปได้ดี
แต่เธอก็ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้
“แดเนียลกับฉัน รักเด็ก ๆ แต่เราไม่ต้องการมีลูกของตัวเอง” เธอบอก
“ฉันชอบเป็นแม่ แต่ลูปิตากับฉันไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ เรามีภาวะเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ และเราตอนนี้กำลังใช้ยาบล็อกฮอร์โมนเพื่อหยุดการมีประจำเดือน "
สำหรับตอนนี้ พี่สาวทั้งสองกำลังมุ่งความสนใจไปที่อาชีพการงาน
หากแต่สักวัน ถ้าฝาแฝดต้องแยกจากกัน พวกเธอจะต้องเสี่ยงชีวิต
1
คาร์เมนและลูปิต้าต่างมีความใฝ่ฝันในชีวิตเหมือนกัน พวกเขาหวังว่าจะเข้าสู่วิชาชีพสัตวแพทย์ในอนาคต
ทำงานเพื่อเป้าหมายนั้นคงยาก เมื่อไม่เป็นเช่นนั้น ในขณะที่ทำงานอื่นๆอย่างหนัก พวกเธอก็สำรวจความหลงใหลในแฟชั่น ด้วยการทำเสื้อผ้าของตัวเอง
พวกเธอสนุกกับการแต่งตัวในแบบต่างๆ และไม่กลัวที่จะสำรวจความสนใจส่วนตัว ตั้งแต่การเรียนไปจนถึงการฟังเพลง
อนาคตหากฝาแฝดทั้งสองได้รับแจ้งการแยกทางกัน
อาจนำไปสู่ความตาย หรือการดูแลอย่างเข้มข้นเป็นเวลาหลายปี
1
และสำหรับตอนนี้พวกเธอคุ้นเคยกับการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา
พวกเธอเสริมว่า "เราเชื่อมโยงกันตลอดชีวิตดังนั้นเราจึงไม่สูญเสียความเป็นอิสระ นั่นคือ ทั้งหมดที่เรารู้ "
โฆษณา