1 พ.ค. 2023 เวลา 12:35 • ไลฟ์สไตล์
ไม่รู้สึกอะไร เพราะเราก็ยังลืมใครหลาย ๆ คนที่เราเคยพบนวันหนึ่ง ๆ ของงชีวิต บางทีพอคนเราโฟกัสในบางอย่างก็จะลืมในบางอย่าง เพราะสมองอันน้อยนิดของเราไม่ได้เก็บข้อมูลได้มากมายขนาดนั้น แต่ความรู้สึกในใจดวงน้อย ๆ ของคุณมันเกิดอาการน้อยใจเล็ก ๆ ในวันที่เราคิดว่าเค้าจำเราได้ แต่เค้ากลับจำเราไม่ได้
ถ้ามองมุมใหม่ให้ชีวิตไม่เศร้าจนเกิดไป ทำไมเราไม่ลองฝึกแนะนำตัวกันใหม่ บางทีความรู้สึกอาจจะดีกว่าคราวก่อนที่ได้พบก็ได้นะคะ
โฆษณา