10 พ.ค. 2023 เวลา 07:46 • ข่าวรอบโลก

สหรัฐ สุดประหลาด! ลูกขุนให้ลุงทรัมป์ผิดที่แตะอั๋งสาวใหญ่เมื่อ 27 ปีก่อน

.....ปลายปีหน้า 2567 สหรัฐ จะมีการเลือกตั้งใหญ่ ทำให้ฝ่ายริเบอรัล พรรคเดโมแครต รัฐบาลไบเดน โดยรัฐลึก (Deep State) ด้านอาวุธสงคราม ประเคนคดีข้อหาทางเพศใส่ฝ่ายอนุรักษ์นิยม อดีตประธานาธิบดีโดนัล ทรัมป์ พรรครีพับลิกัน
แบบรัวๆ
เพราะลุงทรัมป์ไม่ชอบก่อสงครามขนาดใหญ่ แต่ชอบกีดกันการค้า ทำให้บริษัทอาวุธเสียประโยชน์ จึงต้องการเตะสกัดเขา เพราะฝ่ายอนุรักษ์นิยมสหรัฐ กำลังคะแนนดีวันดีคืนมากขึ้นเรื่อยๆ กว่าพวกลิเบอรัล
15
บรรดาธุรกิจค้าอาวุธ จึงลงขัน หาเรื่องอื้อฉาวทางเพศ กรณีแรกคือ การจ่ายเงินส่วนตัวผ่านทนายความให้กับนักแสดงหนังวิบวับ Stormy Daniels รายนั้นทรัมป์โดนถึง 34 คดีย่อย โทษจำคุกเป็นร้อยปี ทรัมป์ถูกจับกุม แต่เขาปฏิเสธ และอยู่ระหว่างสู้คดี
กรณีสอง คดีอาญาทางเพศใหม่ก็ประเคนมาให้ลุงทรัมป์วัย 76 ปี อีก แต่คราวนี้สุดพิลึกกว่ากรณีแรก เมื่อจู่ๆ ก็มีนักเขียนหญิงชราชื่อ นาง Jean Carroll วัย 79 ปี เธอเป็นนักเขียนเรื่องสั้น
10
ว่าเมื่อปี 2539 ราว 27 ปีที่แล้ว ขณะที่ลุงทรัมป์ ยังเป็นหนุ่มใหญ่มหาเศรษฐีเพลย์บอยวัย 49 ปี ได้จีบเกี้ยวพาราสีเธอเมื่อวัย 52 ปี แล้วพากันไปช้อปปิ้ง และไปลงเอยที่บูธฟิตติ้งของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Bergdorf Goodman Donnie
เธอให้การว่า ทรัมป์ได้คะยั้นคะยอให้เธอ ลองสวมบอดี้สูทสีเทาในห้องลองเสื้อผ้า โดยนำชุดบอดี้สูทไปที่บูธแล้วกวักมือเรียกเธอให้เดินตามเขาไป เธอเชื่อก็เลยเข้าไปในห้องลองเสื้อผ้านั้น
9
มีฉากกั้น คล้ายห้องพักโรงแรมหรูขนาดเล็ก มีโซฟาภายในห้อง เธออ้างว่าทรัมป์แตะอั๋ง และข่มขืนโซเดมาคอม เธอในบูธนี้ โดยเธอไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ ท่ามกลางพนักงานขายราว 6 คน อยู่รอบๆ ห้องลองเสื้อผ้านั้น
เธออ้างว่าช็อค ตกใจ จึงไม่ได้แจ้งความตำรวจในทันที เพื่อจับทรัมป์ พิสูจน์หลักฐานทางการแพทย์
10
ในปีเดียวกันนั้นมหาเศรษฐีทรัมป์ ได้แต่งงานกับสาวงาม นักแสดงหญิง Marla Maples แต่ Jean Carroll ก็ไม่ได้ออกมาโวยวายอ้างสิทธิใดๆ เธอบอกว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในห้องลองเสื้อไม่โรแมนติก จึงจำวันที่เกิดเหตุแน่นอนไม่ได้
ปี 2565 ที่ผ่านมาช่วงทรัมป์หาเสียงเลือกตั้งรอบใหม่ แข่งกับพรรคเดโมแครต เธอนึกเรื่องนั้นขึ้นมาได้จึงฟ้องทรัมป์ต่อศาล โดยไม่สนใจว่าจะหมดอายุความหรือไม่
7
เพราะเธอนับอายุความตั้งแต่วันที่นึกเรื่องขึ้นมาได้ ดังนั้นลุงทรัมป์จึงต้องชดใช้ความผิดต่อเธอ
ไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอมาให้การต่อหน้าคณะลูกขุนในศาลนิวยอร์ก ระบุว่า "ฉันมาที่นี่เพราะฉันถูกโดนัลด์ ทรัมป์ข่มขืน" เมื่อ 27 ปีที่แล้ว
ล่าสุดคณะลูกขุนได้ตัดสินว่าอดีตประธานาธิบดีโดนัลป์ ทรัมป์ ต้องรับผิดในคดีทางแพ่ง ละเมิด และหมิ่นประมาทต่อคุณย่า Jean Carroll โดยต้องชดใช้เงินประมาณ 5 ล้านดอลลาร์ (168.6 ล้านบาท) ให้กับเธอ
10
คณะลูกขุนเชื่อว่าทรัมป์ แตะอั๋งเธอโดยที่เธอไม่ยินยอม และปฏิเสธคำให้การของเธอในคดี ทำให้เธอเสียชื่อเสียง แต่คณะลูกขุนได้ยกฟ้องข้อกล่าวหาเรื่องการข่มขืน เนื่องจากไม่มีหลักฐาน พยานใดๆ มายืนยัน
วิเคราะห์ว่า..ฝ่าย Deep State ร่วมมือกับพวกริเบอรัล พรรคเดโมแครต ต้องการจับทรัมป์เข้าคุกให้ได้เพื่อเตะสกัดคู่แข่งฝ่ายอนุรักษ์นิยมรีพลับลิกัน แต่เมื่อไม่สำเร็จจึงต้องลากเขาจมโคลน
12
เบี่ยงเบนความสนใจทำให้เขาเสียเวลา สมาธิในการหาเสียงเลือกตั้ง ทำให้ประสาทเสีย แต่ในมุมมองชาวอเมริกันที่กำลังเดือดร้อนจากปัญหาเศรษฐกิจ ธนาคารล้มละลายเป็นว่าเล่น
กลับจะเพิ่มความเห็นอกเห็นใจให้กับลุงทรัมป์มากขึ้นที่โดนยัดคดีทางเพศไปแล้ว 2 คู่กรณี โอกาสที่ลุงทรัมป์จะได้กลับไปทำเนียบขาวก็จะยิ่งสูงขึ้นไปด้วย
8
ส่วนพวกริเบอรัล ที่เป็นพวกโกหก ปลิ้นปล้อน ใส้ร้ายป้ายสี ปลุกปั่นทำให้สังคมแตกแยกขั้ว ยุยงให้เกิดความเกลียดชังซึ่งกันและกัน
ทำให้สหรัฐฯ เสี่ยงเข้าสู่สงครามกลางเมือง คะแนนนิยมจะดิ่งลงเหวแน่นอน 🤭😂
9
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
4
World Update
10/พ.ค./2566
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
2
โฆษณา