11 พ.ค. 2023 เวลา 08:58 • การเมือง
ที่ต้องถามตัวเองก่อน :นักการเมืองมีไว้ทำอะไร.สส มีหน้าที่อะไร.ตอนหาเสียง เค้ายกมือไหว้เราแค่30วัน หลังเลือกฯทำไมเราต้องไปยกมือไหว้เค้าถึง4ปี เราเคยเป็นนายเค้าไม๊ ที่เห็นมาเราต่างหากที่ทำตัวเป็น ข้าฯรับใช้เค้า เราใช้นักการเมือง ใช้ สส ผิดหน้าที่ หรือเปล่า เค้าจึงไม่เกรงกลัวเรา.
โฆษณา