17 พ.ค. 2023 เวลา 04:48 • ความคิดเห็น

## รักตัวเองให้เป็นเห็นคุณค่าตัวเองมากกว่าเดิม ##

คิดเหมือนกันไหมค่ะ คนที่รักตัวเองไม่จำเป็นต้องมีความสุขในทุกๆ ช่วงเวลา😊
เพราะมันเป็นเรื่องปกติมากๆๆ ที่เราจะมีความรู้สึกเศร้า โกรธ เสียใจ นู่นนั่นนี่
.
แต่สิ่งที่เราได้เรียนรู้จากการรักตัวเอง มันคือการที่เรากลับมาชื่นชมและเห็นคุณค่าของตัวเองที่สามารถเติบโตขึ้นจากบทเรียน ความคิด ที่ผ่านมาให้เราได้เรียนรู้
.
เคล็ดลับเล็กๆ บางสิ่งที่คุณสามารถทำเองได้
โดยไม่ต้องมีสมการใดๆ และคุณจะได้รู้เองคุณค่าของตัวเองคืออะไร
.
# ฝึกฝนการดูแลตัวเอง: ไม่มีใครดูแลตัวเราได้ดีเท่ากับตัวเรา เริ่มต้นดูแลร่างกายและอารมณ์ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย และทำกิจกรรมที่คุณชอบ
.
# ล้อมรอบตัวเองด้วยผู้คนที่คิดบวก: หมายความว่าการที่เราได้ใช้เวลากับคนที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจเรา จะช่วยให้เรามีพลัง เติบโต มั่นคงกับเป้าหมายที่คุณต้องการไปด้วยพลังของการสนับสนุน (ฟังแล้วเป็นยังไงคะ)
.
# มีเมตตาต่อตัวเอง: รักและให้อภัยตัวเอง ชื่นชม โอบกอดตัวเองในแบบเดียวกับที่คุณจะมอบให้กับคนที่คุณรัก
.
# ให้อภัยตัวเอง: ทุกคนทำผิดพลาดได้ และสิ่งสำคัญคือต้องเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้น ให้ลองมองความผิดพลาดเหล่านั้นเป็นโอกาสในการเรียนรู้และเติบโต
.
# ฝึกความกตัญญู: แสดงความขอบคุณต่อสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ
เพราะเค้าคือบทเรียนที่ทำให้เราได้เติบโตก้าวหน้า
สิ่งสำคัญของการรักตัวเอง เรียนรู้ที่จะชื่นชมยอมรับในสิ่งที่คุณเป็น เมื่อเราฝึกฝนบ่อยๆ การรักตัวเองจะกลายเป็นนิสัย และกรอบความคิดใหม่ๆ ทำให้เรามีความสุข แถมยังช่วยให้เราสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และส่งต่อสิ่งดีงามให้กับสังคมรอบตัวมากขึ้น😊
.
สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มความรักให้ตัวเอง แนะนำ น้ำมันหอมระเหย Joy ที่เพิ่มความเบิกบานใจและยังเปิดหัวใจให้เรารักตัวเองมากขึ้น ใช้ง่ายๆ ค่ะ เพียงแค่หยดหนึ่งหยดลงผ่ามือ ถูวนเบาๆ แล้วสูดดมสัก 5-8 ลมหายใจ หรือใช้แต้มที่ข้อมือ หลังใบหูใช้แทนน้ำหอมได้เลยค่าาา🩵
.
ถ้าเพื่อนๆ ชอบบทความนี้ แล้วเห็นว่าเป็นประโยชน์
ช่วยกดไลค์ กดแชร์ ส่งต่อคุณค่ากันไปเรื่อยๆ นะคะ❤️
.
.
#selflove
#loveyourself
โฆษณา