21 พ.ค. 2023 เวลา 04:52 • บันเทิง

BOOKS & BEERS เมื่อหนังสือกับเบียร์เป็นของคู่กัน 🍺🔖

/วันนี้ “ลอง ฟัง ดู” ภูมิใจเสนอการกลับมาเป็นครั้งที่ 2 ในกรุงเทพมหานคร ของงานอีเว้นท์ขั้วตรงข้ามระหว่างนักอ่านและนักดื่มที่เหมือนจะขัดกันแต่กลับคล่องลื่น
ปรื๊ดอย่างกับสายน้ำ กับงาน “Books & beers 2023” ซึ่งมาใน concept เดิม “No book I cry , No beer I die” จัดโดยเจ้าภาพอย่าง “Book festival” และ เจ้าภาพสถานที่อย่าง “Singha complex”
ขอบคุณรูปภาพงานปีที่แล้ว จาก Facebook เพจ Mango zero และ เพจ Books beers 2022
/โดยในงานมีกิจกรรมเอาใจ ”นักอ่าน” อย่างการพูดคุยประเด็นต่างๆที่กำลังเป็นที่พูดถึง หรือ ถกถามกันถึงในเนื้อหาของหนังสือที่น่าสนใจ ซึ่งอาจจะได้จับวงเสวนาเป็นกลุ่มก้อน และอาจได้เจอนักเขียนมากหน้าหลายตาในงานด้วยเช่นกัน
ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับ “โปรโมชั่น” ส่วนลดต่างๆ ทั้งหนังสือออกใหม่และหนังสือแนะนำในหลากหลายประเภทตั้งแต่ การเมืองการปกครอง วิทยาศาสตร์ นวนิยายแปล วรรณกรรม เป็นต้น บอกเลยว่ามีให้เลือกเยอะมากๆไม่มีวันเบื่อ
ขอบคุณรูปภาพงานปีที่แล้ว จาก Facebook เพจ Mango zero
/และไม่ต้องน้อยใจสำหรับนักดื่มทั้งหลายเพราะทางงานมี Tower เบียร์คอยเติมให้พวกเราดื่มตลอดงาน และดนตรีสดเปิดคลอให้เราได้ฟัง (หวังว่าปีนี้อาจจะมีเปิดแผ่นDJเพราะมาแรงเหลือเกินช่วงนี้) หรือใครที่เบื่อๆไม่อยากนั่งจิบเบียร์อย่างเดียว ก็จะมีกิจกรรม “Workshops” งาน “Handmade , handcrafted” ต่างๆ และอาจจะมีร้านเล็กๆจำหน่ายแผ่นเสียงหรือเทปประปรายให้ดูเพลินๆ
/รายละเอียดของงานอยู่ด้านล่างนี้เลย
วันที่ : 21-30 กรกฎาคม 2566📍
เวลา : 11.00-22.00 น.📍
สถานที่ : Singha complex (MRT สถานีเพชรบุรี)📍
💥หวังว่าจะเจอกันและและได้มุมมองหนังสือใหม่ๆทั้งตอนมีสติและตอนกรึ่มๆเบียร์นะจ๊ะ🍻💥
โฆษณา