23 พ.ค. 2023 เวลา 08:09 • ไลฟ์สไตล์
Sansiri Backyard T77 Community

บุกสวนในกรุง Sansiri Backyard T77 Community 🌳 พื้นที่น่ารักๆ ผ่อนคลายในกรุงเทพ

เชื่อว่ามนุษย์กรุงเทพอย่างเราโหยหาสถานที่สำหรับพักผ่อนวันสบายๆ แน่นอน แต่ติดปัญหาเรื่องช่วงเวลาบ้าง หรือระยะทางบ้าง วันนี้มุกจะพาทุกคนไปรู้จักกับสวนในกรุงนั่นก็คือ Sansiri Backyard T77 Community
สามารถซื้ออาหารป้อนน้องได้น้า แนะนำว่าให้แบบกระจายๆ หลายๆ ตัว เดี๋ยวน้องจะอิจฉากัน แล้วก็จะแบะๆๆๆ มองแรงใส่เรา😂
ที่นี่เป็นเหมือนแหล่งรวมธรรมชาติ มีทั้งสวน และสวนสัตว์เล็กๆ ขนาดย่อมเอาไว้ มีแบ่งโซนต่างๆ ชัดเจน อย่างวันนี้มุกจะพาไปรู้จัก 3 โซนใหญ่ๆ ของที่นี่ ที่เป็นเหมือน Magnet เลยทีเดียว โซนแรกคือบ้านน้องแพะน้องแกะ 🐑 💕🐐 น้องๆ ที่นี่อ้วนท้วมแล้วก็ค่อนข้างเชื่องกับคนมาก ใครโชคดีจะได้เล่นกับเจ้าตัวเล็กตัวขาวจั๊วที่ชอบมุดรั้วออกมากินหญ้า กินเสร็จก็มุดกลับเข้าไปใหม่😂 น้องขนนิ่มมากกก แล้วก็ไม่กลัวคนเลย น่ารักมากกก
ตอนแรกคิดว่าน้องคงคิดว่าเราเป็นแม่รึเปล่านะ เพราะลายเสื้อเหมือนลายน้องเลย ที่ไหนได้น้องจะขอกินค่าาา แฮ่!!😛
โซนต่อมาเป็นโซนน้องเป็ดกับปลา 🦆🐟 บอกเลยว่าน้องเป็ดน่ารักมาก แล้วก็ฉลาดดดดดดดดดดดดดแบบจีเนียส แนะนำให้มาให้อาหารน้องๆ น้องจะเดินดุ้กดิ้กๆ ตามเราเลยแหละ>< ให้ฟิลเป็นหัวหน้ามาเฟียที่มีลูกสมุนอ่าา
มุกชอบที่เค้าจัดสรรพื้นที่ได้ดี เป็นระเบียบ ใช้พื้นที่คุ้มค่า แล้วก็ปลอดภัย เป็นสวนที่ทำให้เรามาพักผ่อนหย่อนใจแบบไม่ต้องไปไหนไกลได้ ใครพาครอบครัวมาก็จะได้มีเวลาในครอบครัวเพิ่มขึ้นด้วย ดีมากๆ🥰
นอกจากนี้ยังมีโซนไก่ 🐔ที่เราสามารถเข้าไปเก็บไข่ได้ 🥚 หรือซุ้มผีเสื้อ 🦋 ใครไม่กลัวหนอนไม่กลัวแมลงมุกว่าต้องชอบแน่ เพราะส่องจากด้านนอก น้องๆ ลายปีกสวยมากเลย แล้วเค้าก็ยังมีปลูกผัก ผลไม้ ไว้ด้วยนะ เช่น มะเขือเทศ เมล่อน ผักต่างๆ ดอกไม้สวยๆ แล้วก็กระบองเพชร ใครสนใจอยากได้ต้นไม้กลับบ้านลองมาเดินดูได้ แถมรอบๆ มีทางเดินเอาไว้สำหรับออกกำลังกายด้วยน้า 🏃‍♀️
มุกหวังว่าทุกคนน่าจะชอบที่นี่น้า ลองชวนเพื่อนชวนครอบครัวชวนแฟนมาดู^^
⏳ 8.00-19.00 (เปิดทุกวัน)💰ไม่เสียค่าเข้านะค้า (แต่อาจมีค่าอาหารน้องๆ หรือค่าเข้าชมบางส่วน เช่น โซนผีเสื้อ)🚙 มีที่จอดรถ📍https://goo.gl/maps/EatvNBM8JNohMiUs8?coh=178571&entry=tt
โฆษณา