6 มิ.ย. 2023 เวลา 03:10 • ไลฟ์สไตล์

EP.2 ถูกที่ถูกเวลา (Try)

โอกาสไม่ได้มีบ่อย อย่าปล่อยออกไปมากล่ะ
เป็ด
เป็ดเหมาะกับที่แบบไหน?
ถ้าพูดถึงสัตว์ก็คงบอกว่าก็อยู่ได้กับทุกที่ ก็คงเหมาะกับทุกที่ ต่างกันกับคนที่ถูกเปรียบให้เหมือนเป็ดไม่ได้เหมาะไปกับทุกที่เลย บางที่ต้องการความชำนาญเป็นพิเศษ บางที่ต้องการคนที่มีความสามารถมากกว่าผู้อื่น แล้วคนเป็นเป็ดแบบเราๆจะทำยังไงได้ ก็มีแต่ต้องยอมรับความจริงเท่านั้นว่าที่ๆเหมาะสมกับเรามันหายากจริงๆ
แต่ก็ใช่ว่าจะหาไม่ได้เลย คำว่าหายากก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีเลยนี่นา คำว่าหายากก็คือหายากนั่นแหละ แค่ต้องพยายามดูสักครั้ง ลองให้โอกาสกันอีกสักหน่อย เหมือนเพลง 25hours
ถ้าเธอไม่ลองก็ไม่รู้ ไม่ลองเปิดดูก็ไม่เจอ
เพลงคำตอบที่ใช่ 25 hours
ในเวลาที่เรายังหาไม่เจอเราจะทำยังไง?
ถ้าคุณมีงานทำอยู่แล้วก็แค่ทำต่อไปถึงจะไม่มีความสุข แต่นั่นก็อาจจะแปลงเปลี่ยนเป็นเงินให้คุณได้ตั้งต้นในสิ่งที่คุณอยากทำ ที่ทำให้คุณมีความสุขได้ และเวลาจะพาคุณไปหาโอกาสนั้นเอง ผมเป็นกำลังใจให้ครับ
ถ้าคุณยังอยู่ในช่วงเวลาที่ยังไม่มีงานทำ ผมก็เป็นกำลังใจให้เช่นกันครับ คุณอาจจะต้องพยายามอีกสักนิดสักหน่อย แล้วผมเชื่อว่าโอกาสจะมาหาคนที่พยายามมากพอครับ
ถูกที่ถูกเวลามีอยู่จริง ถ้าเราไม่ปล่อยโอกาสนั้นให้หลุดมือ เรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ขอให้ผ่านไป แล้วมาเริ่มต้นใหม่ด้วยกันครับ
แล้วคุณล่ะ ได้เจอโอกาสแบบนั้นรึยัง?
โฆษณา