29 มิ.ย. 2023 เวลา 07:09 • กีฬา
อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

💠Volleyball &​ ไอ้จอมยุ่ง💠

🔸เข้าสนามดู​ Volleyball​ หนหลังสุด​ นั้นนานสมัย​ Sauri Miura ยังเป็นกัปตันทีมชาติ 🇯🇵
🔸เมื่อวานตั้งใจ​ไปชม เพราะอยากเห็น​กับตา​ ถึง​ความเก่งกาจ​ ของ​ทีม​ลำดับ 3-5-7-8 ของโลก​ ทั้ง ​🇧🇷-​🇹🇷่-🇯🇵-🇮🇹 ที่มาตบตี​ ให้ชมกันถึง​ Bangkok
🔸สรุปว่าสุดมันส์​ 2 คู่​ ซัดกัน 10 เซ็ทเต็ม​ &​ ในสนามที่ว่าสนุก​ สีสัน - บรรยากาศรอบข้าง ก็สนุกไม่แพ้กัน​ บรรยากาศเป็นมิตร​ คนดูเต็ม​พื้นที่​ ธง​ของทั้ง 4 ชาติ​ ​น้อยใหญ่​ โบกสบัด​จาก FC. คนไทย​ &​ กองเชียร์ชาติตน​ ที่ตามมาเชียร์
🔹🏐 🔹
🔹🏐🔹
🔸นักกีฬาอย่าง​ Gabi, Carol Gattaz, Thaisa หรือมือเซ็ทตัวแม่ อย่าง Silva Carneiro ของ 🇧🇷 นั้นคุ้มค่าทุกวินาที​ ที่ได้เห็น พวกเธอเล่นจริงกับสายตา, Ebrar Karakurt & Zehra Gunes, Hande Baladin และ Eda Erdem ของ 🇹🇷 ล้วนแข็งแกร่ง เป็นแถวหน้า เป็นของจริง
🔹🏐🔹
🔸อีซ้าย​ตัวเก๋าของ 🇯🇵 อย่าง​ Miyu​ Nagaoka​ ที่ยืนระยะกับญี่ปุ่น​ มานาน​ กับ​กัปตัน Sarina Koga ของทีมวัย​ 27​ ที่เล่นทีมชาตินาน ตั้งแต่วัยทีน​ ถ้าไม่เก่งจริง "โกกะ" ไม่ยืนระยะ ในเวทีโลก​ มายาวนาน​ ถึงตรงนี้ได้แน่
🔹🏐🔹
🔹🏐🔹
🔸ส่วน​ 🇮🇹 ที่ขาด​ Paola​ Egonu แต่ด้วยระบบที่เก๋า​ ไม่ต่างฟุตบอลของอิตาลี & ผู้เล่น ทั้ง Alessia Orro, Caroletta Cambi, Elena Pietrini และมือตบ Nwakalor​ จะพา azzurre ทีมนี้ ขึ้นไปยืนบนหัวแถวสุด ของ world Volleyball​ ได้ไม่ยาก
🔹🏐🔹
​🔸เกมส์จบ 5 ทุ่ม​ ได้มุมมองใหม่ๆ​ ไว้สนุกกับชีวิตอีกหลายเรื่อง​ ทั้งการพูดคุย​ กับน้องผู้หญิง​ ที่ด้านข้าง​ ที่เธอบอก​ ... "หนูฝากเก้าอี้ไว้หน่อยนะคะ​ หนูไปธุระ​ นานหน่อย​ แต่หนูกลับมาแน่"
▪️
🔸และที่เธอนำมาอวด​ หลังหายไปนาน​ 40​ นาที​ เมื่อกลับมา▪️คือภาพ​ถ่ายในโทรศัพท์มือถือ​ ของนักกีฬา​ในระยะประชิด​ ทั้ง​ 🇧🇷 และ​ 🇮🇹 เมื่อมาถึงสนาม​ และของ​ 🇹🇷 กับ​ 🇯🇵 ขณะเดินทางขึ้นรถ​ พร้อมแววตาสุขล้น​ ขณะยกขึ้นมาอวด​กัน
▪️
🔸ไม่นับน้องผู้หญิงอีกคน​ ที่พาลูก​วัย​ 5​ ขวบ ที่เธอเรียกว่า​ "ไอ้จอมยุ่ง​" มาชมวอลเลย์บอล​ กีฬาที่ทั้งคู่​ โปรดปราน​ด้วยกัน​ โดยนั่งรถตู้ออกมาตั้งแต่เช้า​ ดิ่งตรงมาจากสิงห์บุรี​ และได้ติดรถผมกลับ​ มาลงที่​หลักสี่​ โดยที่พี่ชาย​ จะขับรถ​ มารับน้องสาว​กับหลาน​ จากสิงห์บุรี​ ในขากลับ
▪️ไอ้จอมยุ่ง▪️
🔸ถึงบ้านอาบน้ำ​ จะเข้านอน​ มายืดเหยียดย้อนนึก​อีกหน​ว่า​ นอกจากความสุข​ & สนุก​ สุดมันส์​ ที่ได้ในวันนี้แล้ว​
▪️
🔸ผมยังได้​อาหารฟรี​ อีก​ 1 มื้อ​​ โดย​ที่​ "ไอ้จอมยุ่ง" กับแม่​ รอเป็นเจ้ามือเลี้ยงให้​ เมื่อผมไปเยือนสิงห์บุรี​ ในคราวหน้า​ ... "เชื่อผม​ กีฬามีอะไร​ มากกว่า​ ผลแพ้ชนะ"
📸 All Photos▪️by Tui Kajondej
ยกเว้นภาพ ที่มีเครื่องหมาย​🔹🏐🔹จาก​
fb.สมาคม​วอลเลย์บอล​ แห่งประเทศไทย
⭕ จันทบุรี​ ถึง​ Glassgow​
🌸 เขียนทุกเรื่องด้วยความสนุก เพื่อความสุขของผู้เขียน และไว้สะสมเรื่องเขียน ในมุมสนุกตรงนี้ 🌸
โฆษณา