9 ก.ค. 2023 เวลา 10:54 • หนังสือ

ใครก็เก่ง 12 Tense อังกฤษได้ แค่อ่านเล่มนี้!

รีวิวหนังสือการ์ตูน Tense ฉบับสมบูรณ์ เข้าใจ จำง่าย ใช้ไม่ผิด
หนังสือการ์ตูน ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับ Tense ภาษาอังกฤษ ทั้ง 12 Tense เล่มนี้ ผมไปเปิดกรุ กล่องหนังสือ สมัยเรียนจบใหม่ๆ ขึ้นมาปัดฝุ่นอ่าน
หลังจากที่ไปทำข้อสอบ TOIEC ล่าสุดมา แล้วเกิดลังเลสังสัย ว่าข้อนั้นข้อนี้ในข้อสอบเราตอบถูกรึเปล่าน้าาา
(ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า ทำไมไม่กลับมาเปิดอ่านทบทวน เล่มนี้ก่อนออกไปสอบ)
เอาล่ะ! ผมแค่จะมาบอกว่า หนังสือการ์ตูนเล่มนี้ เนื้อหาสนุก ชวนติดตาม
ผมคิดว่าเหมาะสำหรับเด็กๆ ประมาณสัก ม.1 ขึ้นไป จนถึงผู้ใหญ่รุ่น Y2K แบบผม ที่จะมีไว้สักเล่มเพื่อทบทวนความรู้ 12 Tense ในภาษาอังกฤษ
ซึ่งเล่มนี้ เจาะประเด็น หลักการจำ 12 Tense ได้ง่ายๆ โดยใช้คีย์เวิร์ด และความรู้สึก! (ผมเชื่อว่า พวกเราสามารถทำได้แบบนั้นจริง ๆ นะครับ ถ้าพวกเราอ่านหนังสือการ์ตูนเล่มนี้จบ)
ในเนื้อหาของหนังสือการ์ตูนเล่มนี้ นอกจากจะให้ความสนุกเพลิดเพลินกับเรื่องราวของ ตัวละครหลัก น้องคุ้กกี้ กับแครกเกอร์ สองพี่น้องฝาแฝด ที่จับพลัดจับผลู ได้เข้าร่วมแข่งขันทดสอบความรู้เรื่อง Tense เพื่อชิงรางวัลใหญ่แล้ว เรายังได้ลองฝึกทักษะการทำแบบฝึกหัด และเทคนิคการตัด Chioce ในการทำข้อสอบอีกด้วย (เสมือนได้เข้าร่วมแข่งขันไปกับทั้งสองพี่น้องฝาแฝด)
นอกจากนี้ เรายังได้ตื่นเต้นและลุ้นไปกับตัวละครลับ แฟร็ปเป้ ชายหนุ่มปริศนา ว่าที่จริงแล้ว เค้าเป็นใครกันแน่ และจะมาช่วย สองสาวฝาแฝดให้เก่งการใช้ Tense ได้อย่างไร
ใครมีลูกมีหลานที่กำลังศึกษาเรื่อง Tense อยู่ลองแนะนำเล่มนี้ได้ครับ รับรองไม่ผิดหวัง
ชื่อหนังสือ
Tense ฉบับสมบูรณ์ เข้าใจ จำง่าย ใช้ไม่ผิด
ผู้เขียน กองบรรณาธิการเอ็มไอเอส
สำนักพิมพ์ เอ็มไอเอส
ปีพิมพ์ 2556
จำนวนหน้า 480 หน้า
ราคา 199 บาท
สั่งออนไลน์ หนังสือสำนักพิมพ์ เอ็มไอเอส หนังสือการ์ตูนความรู้ และอื่นๆ ได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา