10 ก.ค. 2023 เวลา 15:46 • หนังสือ

บ่อน้ำแห่งความมั่งคั่งของคุณ อยู่ที่ไหน?

รีวิวหนังสือ Wink มั่งคั่งมากกว่าที่ตาเห็น
หนังสือเล่มนี้ ผมถือว่าเป็นหนังสือนิทานการเงิน ที่เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัย ที่มีความฝันที่จะมั่งคั่ง หรือประสบความสำเร็จในชีวิต ตามเส้นทางของตนเอง
ในขณะที่ผมหยิบหนังสือเล่มนี้ ขึ้นมาอ่านอีกครั้ง เหมือนได้มา Brush up เป้าหมาย
ในการสร้างความมั่งคั่วของตัวเองอีกครั้ง ผ่านตัวละครเด็กน้อย ที่ชื่อ ริชาร์ด
ริชาร์ด ออกเดินทางตามหาบ่อน้ำแห่งความมั่งคั่ง ตามคำขอร้องของพ่อที่กำลังป่วย พ่อของริชาร์ด ใช้เวลาตลอดช่วงชีวิตวัยหนุ่ม เพื่อตามหามัน แต่กลับล้มเหลว
แล้วริชาร์ดล่ะ จะได้พบบ่อน้ำแห่งความมั่งคั่งแทนพ่อของเขาหรือไม่ ต้องไปติดตามอ่านกัน ว่าริชาร์ดเขาไปพบเจอใครบ้างที่ช่วยให้เขาพบคำตอบ
ใครที่ไม่อยากโดนสปอยล์ก็เข้าไปอ่านเองได้ครับ เนื้อหาเพียง 136 หน้า อ่านวันเดียวก็จบ ครับ
แต่ใครจะเห็นบ่อน้ำแห่งความมั่งคั่งเมื่อไหร่นั้น ก็สุดแล้วเเต่ผู้อ่านนะครับ
สำหรับผม ผมคิดว่าผมได้เจอบ่อน้ำแห่งความมั่งคั่งของตัวเองแล้วนะ หลังจากที่ผมตามริชาร์ด ไปพบกับ ช่างประปา และคนจัดสวน ในบทที่ 4-5 (ใบ้ให้เเค่นี้) ผมนี่ตื่นเต้นมาก
ชื่อหนังสือ Wink: มั่งคั่งมากกว่าที่ตาเห็น
ผู้เขียน Roger Hamilton
ผู้แปล จักรพงษ์ เมษพันธุ์
สำนักพิมพ์ ลีฟ ริช ฟอร์เอฟเวอร์
ปีพิมพ์ 2559
จำนวนหน้า 136 หน้า
ราคา 150 บาท
สั่งซื้อออนไลน์ฉบับปกใหม่ ราคา 260 บาท

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา