11 ก.ค. 2023 เวลา 15:51 • ความคิดเห็น
หวังว่า...ความชั่วของผมทั้งหลายในแต่ละวันจะลดลง.
หวังว่า...ตอนนอนผมจะไม่สะดุ้ง-หวาดเสียว ยามหลับ.
หวังว่า...ยามตื่นผมจะเว้นจากการฆ่าได้ในแต่ละวัน.
หวังว่า...ก่อนสิ้นลมหายใจเฮือกสุดท้ายผมจะยิ้มให้โลกได้.
และยังคงหวังว่า...ผมจะมีความกล้าหาญเพียงพอที่จะทำให้ได้..ดั่งใจหวัง....ขอพระเจ้าฯอวยพร.
โฆษณา