4 ส.ค. 2023 เวลา 05:00
bangkok

หนังสือดีดีที่อยากแนะนำ :)

นับตั้งแต่นี้ ฉันจะเป็น
คนที่ดีพอสำหรับตัวเอง
1. ลองทำสิ่งที่ตัวเองชอบและต้องการ
แล้วจะพบว่า ความสุข
อยู่ใกล้กว่าที่คิด
2. ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะโชคช่วย
แต่ต้องทุ่มเทเอาใจใส่ ถึงจะได้มา
3. เราไม่สามารถประสบความสำเร็จได้
ด้วยการทำทุกอย่างที่ทำเหมือนกับคนอื่น
4. อย่าจมกับสิ่งที่คนอื่นชอบ
สิ่งที่คนอื่นบอกว่าต้องทำ
โดยไม่คำนึงถึงตัวเอง
5. เราเป็นคนที่งดงามและสำคัญเพียงพอ
ในแบบของตัวเอง
6. อย่าหวังพึ่งแค่ปาฏิหาริย์
โดยไม่พยายามใด ๆ
อย่าใช้ชีวิตโดยไม่คิด
และยึดติดกับโชคชะตา
7. พรุ่งนี้จะสะท้อนตัวเราในวันนี้
วันนี้จะสะท้อนตัวเรา เมื่อวานนี้
8. จงพร้อมที่จะเริ่มต้น
และจดจ่อไปกับสิ่งใหม่
ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม
9. อย่าไล่ตามสิ่งที่คนอื่นทำ
แต่จงทำสิ่งที่ตัวเองชอบ
10. ทิศทางชีวิตจะขึ้นหรือลงนั้น
ขึ้นอยู่กับทัศนคติที่เรามีต่อชีวิตของตัวเอง
ต้องมองชีวิตให้ไกล และกว้างกว่าเดิม
11. ถ้ายังไม่มีความสุข
ก็จงฝึกขอบคุณสิ่งเล็กๆ
เพราะความสุขจะมาเยือน
เมื่อเราคิดบวก
ด้วยรัก ❤️
โฆษณา