4 ส.ค. 2023 เวลา 02:36 • ท่องเที่ยว
Muizenberg Beach

Beach Box กระท่อมชายหาด, ที่แอฟริกาใต้ มีไว้ทำอะไร ❓😱

สวัสดีค่ะ เที่ยวแอฟริกาใต้วันนี้ จะพาไปเที่ยวชายหาดของแอฟริกาใต้กันค่ะ ที่ชายหาดนี่มีสิ่งสะดุดตาคือกระท่อมชายหาด) ที่มีชื่อเรียกว่า Beach box หรือ
A beach hut หรือ a beach cabin, beach bathing )
ชายหาดที่ว่านี้ ชื่อว่า ชายหาด Muizenberg ค่ะ
มุยเซนแบร์ก (ภาษาดัตช์แปลว่า "ภูเขาหนู") เป็นเมืองริมชายหาดในเวสเทิร์นเคป ประเทศแอฟริกาใต้ ตั้งอยู่ที่ชายฝั่งของคาบสมุทรแหลมโค้งไปทางทิศตะวันออกบนชายฝั่ง False Bay ที่นี่ถือเป็นจุดโต้คลื่นหลักในเคปทาวน์ และปัจจุบันเป็นที่ตั้งของชุมชนโต้คลื่น โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ 'Surfer's Corner' ยอดนิยม
กระท่อมชายหาด Muizenberg ใช้ทำอะไร?
กระท่อมชายหาด (หรือ กล่องชายหาด หรือกล่องอาบน้ำ) เป็นกล่องขนาดเล็ก มักทำด้วยไม้และมักมีสีสันสดใส อยู่เหนือเครื่องหมายที่แสดงจุดน้ำขึ้นสูง
บนชายหาดยอดนิยมสำหรับเล่นน้ำ โดยทั่วไปจะใช้เป็นที่กำบังจากแสงแดดหรือลม การเปลี่ยนเข้าและออกจากชุดว่ายน้ำ และสำหรับจัดเก็บทรัพย์สินส่วนตัวบางอย่างอย่างปลอดภัย กระท่อมริมชายหาดบางแห่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกง่ายๆ สำหรับเตรียมอาหารและเครื่องดื่มร้อนโดยใช้ก๊าซบรรจุขวดหรือไฟฟ้าหลักเป็นครั้งคราว
โดยทั่วไปจะใช้เป็นที่กำบังจากแสงแดดหรือลม การเปลี่ยนเข้าและออกจากชุดว่ายน้ำ และสำหรับจัดเก็บทรัพย์สินส่วนตัวบางอย่างอย่างปลอดภัย
Muizenberg Beach อยู่ในเขตมหาสมุทรอินเดียหรือแอตแลนติก?
ที่นี่ตั้งอยู่บนฝั่งมหาสมุทรอินเดียของเคปทาวน์ ค่ะ ดังนั้นน้ำจึงอุ่นขึ้นเล็กน้อย เหมาะสำหรับนักเล่นกระดานโต้คลื่นมือใหม่
หาด Muizenberg มีชื่อเสียงในเรื่องอะไร?
ปัจจุบัน มุยเซนแบร์กน่าจะมีชื่อเสียงมากที่สุดจากหาดทรายขาวที่ทอดยาว จุดพักเล่นเซิร์ฟที่เชื่อถือได้ และกระท่อมริมชายหาดสีสันสดใสนั่นเองค่ะ
แต่ตามที่เห็นหาดทรายก็ไม่ได้ขาว สะอาด เหมือนชายหาดและทะเลของไทยเรานะคะ ❤️
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ให้เกียรติติดตามค่ะ ไว้พบกันใหม่ กับการท่องเที่ยวในแอฟริกาใต้ ในบทบาทต่อไปนะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ 🙏❤️
นกขมิ้น บินไกล
@Miles Travel Inka
❤️สุขใจที่ได้แบ่งปัน❤️
Explore Enjoy Protect the Planet 🌎

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา