19 ก.ย. 2023 เวลา 13:56 • ท่องเที่ยว

whatever is good for your soul, Do that. | สำเร็จไม่จำเป็นต้องชนะ

“ ลาออกไปเช็กอิน ” เรารู้ข่าวกิจกรรมครั้งนี้จากการแชร์ของเพื่อนๆ ผ่านการโปรโมทในโซเชียลหนึ่ง และเห็นภาพถ่ายป้ายโฆษณาบนถนน ตอนนั้นได้แต่เก็บข้อมูลไว้ และไม่ได้คิดว่าจะเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ
ข้อมูลต่างๆ ของกิจกรรม ยังวนเวียนมาทักทายเราเสมอจนคิดว่า "ไหนลองเข้าไปอ่านหน่อย " ..เงินรางวัลมันหอมยั่วยวนยังกับอาหารชั้นเลิศ จินตนาการเดินทางไปไวกว่าความเป็นจริงที่ยังนั่งอ่านข้อมูลนี่อยู่
แล้วอะไร คือสิ่งที่เราอยากเล่า?
คำถามวิ่งวนอยู่ในความคิด เราเริ่มโหลดแอพแล้วลงทะเบียนก่อนดีกว่า .. อ้าว !! คำอุทานคำโตโผล่ขึ้นให้ได้ยินเสียง เราเคยสมัครไว้นานแล้วนี่หว่า เริ่มทบทวน เริ่มนึกออก บางอ้อเหมือนย้ายมาอยู่ประตูหน้าบ้าน
เราเริ่มทำความรู้จักด้วยโพสต์แรกแบบงงๆ กติกากิจกรรมครั้งนี้คืออะไร แล้วต้อง Tag Community ด้วยคืออะไร ? ความสนุกกำลังเริ่มออกเดินทาง ตั๋วใบแรกถูกโพสต์ไปแบบงงๆ ตั๋วเดินทางใบต่อๆ ไปมันต้องสนุกกว่าเดิม
Life’s Sangkhlaburi บทความที่มีคนแชร์มากจนตกใจ
เราเริ่มตั้ง About ของเพจ ด้วยคำจำกัดความที่เราชอบเพื่อเป็นเข็มทิศนำทาง จำนวน Love และการแชร์ กลายเป็น PowerBank ก้อนใหญ่ให้เราเดินทางต่อ ความสุขไม่ต่างอะไรจากการออกเดินทางไปในหลายสถานที่ๆ ผ่านมา Platform ของแอพฯ ตอบโจทย์ในสิ่งที่เราต้องการ เป้การเดินทางของชีวิตใบใหญ่ค่อยๆ ถูกแบ่งปันเรื่องราวลงในเพจ
whatever is good for your soul, Do that.
คำจำกัดความที่เป็นเข็มทิศนำทางของเรา
7 days in Jordan บทความที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้
เรารู้เสมอว่า สิ่งที่เราเล่าเรื่องราวลงในเพจ มันไม่ใช่ที่ต้องการของคนส่วนใหญ่ และเข้าใจว่าตำแหน่งที่ 1 ไม่ได้มีไว้เพื่อเราให้ได้จดจำเสมอมา แต่ไม่ปฏิเสธว่าในสิ่งที่ทำเรามีความหวังซ่อนอยู่ในนั้น ด้วยเหตุผลเล็กๆ ข้อหนึ่ง และแค่เริ่มต้นลงมือทำ ความสำเร็จสำหรับเราจึงไม่ใช่เรื่องของชัยชนะเสมอไป
4
ขอบคุณ BlockDit ที่จัดกิจกรรมครั้งนี้ ตอกย้ำความรักในการเดินทางที่ยังมี
ขอบคุณ สำหรับรางวัลที่บอกให้รู้ว่า การเดินทางของเรา มันยังมีค่าสำหรับใครๆ
ขอบคุณ ทุกๆ คนที่เข้ามาอ่าน กด Love และแชร์เรื่องราวต่างๆ
ขอบคุณ ทุกๆ คอมเม้นท์ ที่เข้ามาพูดคุย
ขอบคุณ จากใจ
ColorMonox ชื่อเพจที่มีความหมายว่า
.
Color ภาพถ่ายสี
Mono หรือ Monochrome ที่หมายถึง ภาพขาว-ดำ
X แทนความหมายตัวตนของเรา
เราเคยได้ยินคนพูดว่า “ต้นฉบับมักดีกว่าสำเนาเสมอ” เราไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เราทำมันคือ ต้นฉบับ หรือสำเนา รู้เพียงว่าเราคงไม่มีเวลามากพอสำหรับเป็นคนอื่น ..เท่านั้นเอง
เหตุผลเล็กๆ ข้อหนึ่งของเรา หากมีโอกาสจะเล่าให้ฟัง
โฆษณา